Váy cưới Vintage phong cách nhẹ nhàng và tinh tế

Xu hướng váy cưới Vintage mới nhất được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế. Những cô dâu đang yêu thích phong cách váy cưới Vintage có thể xem tại đây.

Khải Vinh Bridal cập nhật các mẫu váy cưới thiết kế phong cách Vintage mới nhất năm 2023 này nhé!

Bộ sưu tập ảnh cưới Vintage của Khải Vinh Bridal cho ra mắt trong tháng 3/2023

phong cách váy cưới Vintage được thiết kế rất nhẹ nhàng và tinh tế. Phong cách này thiết kế nét cổ điển, sang trọng và đơn giản cho nên giá cũng phải chăng. Các chi tiết nổi bật là REN, hoa văn được khắc trên vải. Những đường nét gấp tinh tế được sử dụng để tạo điểm nhấn và sự duyên dáng cho người mặc.

Các kiểu váy cưới Vintage mùa này gồm:

  • Váy cưới đuôi cá
  • Váy cưới suông
  • Váy cưới 2 dây
  • Váy cưới dài tay

Các kiểu váy cưới này được thiết kế với nhiều đường nét cách điệu. Tất cả các đường nét đều thể hiện nét truyền thống của người Á Đông. Điển hình là những chiếc váy cưới đuôi dài được làm từ lụa mềm mại, tạo vẻ đẹp kiêu sa rất sang trọng.

Kiểu chân váy xòe rất nhẹ nhàng và tinh tế giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Còn với kiểu dáng váy cưới 2 dây rất gọn nhẹ, tạo được cảm giác nữ tính và quyến rũ.

Phong cách thiết kế váy cưới được mang hơi hướng của những chiếc váy cưới từ thập niên 1920. Bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất khi phối hợp thêm các phụ kiện tóc, giày cao gót, trang sức,..

Váy cưới Vintage mang đến cho cô dâu một phong cách sang chảnh. Đây sẽ là những chiếc váy cưới đơn giản yêu thích trong năm 2023. Bạn có thể lựa chọn ngay tại showroom: 140B Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm mẫu váy cưới thiết kế phong cách và kiểu dáng mới nhất. Để sở hữu được mẫu váy cưới đẹp độc quyền. Hãy tìm đến với Khải Vinh Bridal, đội ngũ nhân viên sẽ luôn giúp bạn lựa chọn mẫu váy cưới đẹp hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879