Váy cưới Size lớn giúp cô dâu che đi khuyết điểm cơ thể

Khải Vinh Bridal hiện bán rất nhiều kiểu dáng váy cưới có thể che đi khuyết điểm cô dâu. Đặc biệt trong đó là mẫu váy cưới Size lớn giúp cô dâu che khuyết điểm cơ thể tốt nhất. Với các kiểu dáng chữ A, dáng suông hoặc dáng xòe bồng,… đều được thiết kế size lớn kết hợp các họa tiết. Điều này giúp cô dâu khi mặc có thể che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

Dưới đây là những mẫu váy cưới Size lớn ra mắt mới nhất trong năm 2024, cô dâu có thể tham khảo:

Với cô dâu 60kg, 70kg đang tìm kiếm váy cưới đẹp có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể của mình. Những mẫu váy cưới big size ở trên là sản phẩm mới dành cho cô dâu mập. Tất cả các mẫu váy trên đều có thể che khuyết điểm trên cơ thể như: Bắp tay to, bụng to, ngực to hoặc mông và đùi to.

Váy cưới size lớn đang được tìm kiếm rất nhiều. Xu hướng tăng hơn so với mọi năm. Cũng vì vậy, năm nay Khải Vinh Bridal cho ra mắt rất nhiều mẫu váy cưới size lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Các mẫu do Khải Vinh Bridal thiết kế và sản xuất đều được kiểm tra rất kỹ càng. Đảm bảo được từng chi tiết đính kết cho đến chất liệu. Mục đích mang đến cho cô dâu sản phẩm váy cưới tuyệt đep nhất. Khải Vinh có đội ngũ online luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ của chúng tôi rất am hiểu về nhu cầu và có kinh nghiệm tư vấn váy cưới. Do đó, hầu hết khi cô dâu đến với chúng tôi đều lựa chọn được mẫu váy cưới hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879