Váy cưới Luxury là gì?

Váy cưới là một trong những bộ trang phục cần được chuẩn bị tỉ mỉ trong ngày trọng đại của các nàng; bởi váy cưới sẽ đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho cô dâu. “Váy cưới luxury’’ là cụm từ mà có thể bạn đã nghe rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn đang đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau để có thể tìm ra chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình.

Tuy nhiên, nhiều người chưa thực sự hiểu váy cưới luxury là gì. Trong bài viết hôm nay; hãy cùng Khải Vinh Bridal tìm hiểu thế nào là một chiếc váy cưới luxury nhé!

Thế nào là váy cưới luxury?

Để giúp các nàng có cái nhìn chuẩn nhất về váy cưới luxury. Trước tiên, chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu cái tên luxury có nghĩa là gì?

Luxury là từ tiếng Anh khi được dịch ra tiếng Việt có nghĩa là xa xỉ; xa hoa và hiếm có. Khi mang từ luxury ghép với từ váy cưới, chúng ta sẽ biết được váy cưới luxury là một bộ váy cưới xa hoa; được các nhà thiết kế hàng đầu tạo ra.

Có thể kể đến một số thương hiệu váy cưới mang cái tên luxury bậc nhất như: Vera Wang; Oscar De La Renta;…Các bạn có thể thấy trong những đám cưới của người nổi tiếng. Họ thường mặc những chiếc váy này. Sau mỗi đám cưới, chiếc váy cưới lộng lẫy luxury sẽ là chủ đề được nhiều cô nàng bàn tán nhất.

>> Váy cưới Luxury có gì đặc biệt

Váy cưới luxury có nghĩa là đắt tiền?

Với cách lý giải trên, chắc chắn nhiều người cho rằng luxury là đi đôi với đắt tiền. Điều này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Bởi giá trị của một chiếc váy cưới có được xem là “luxury” không chỉ dựa vào giá trị hiện kim; mà còn dựa vào sự cầu kỳ; tỉ mỉ của những người làm ra nó.

Váy cưới luxury là chiếc váy cưới được các nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế, được làm thủ công và hết sức tỉ mỉ, và dĩ nhiên là giá cả sẽ đi đôi với chất lượng rồi.

Theo nhiều người nổi tiếng cho biết, luxury đã được mọi người thần thánh hóa lên bằng những ý nghĩa như khoe khoang, là tiền bạc, sự hào nhoáng,….Luxury nên được hiểu là những sản phẩm chất lượng được các nhà thiết kế tạo ra.

Mỗi người chúng ta đều có những cách hiểu khác nhau về chiếc váy cưới luxury. Có người cho rằng váy cưới luxury là chiếc váy cưới bạc tỷ đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhưng đối với một số đông khác, luxury với họ đơn giản chỉ là một chiếc váy cưới làm họ hài lòng và cảm thấy mình thực sự là một nữ hoàng khi mặc nó. Và chắc chắn rằng không nhất thiết đó phải là một chiếc váy có giá trị “khủng”.

Do được làm hoàn toàn thủ công nên thời gian để tạo ra một chiếc váy cưới luxury là rất dài. Để đặt được váy cưới từ những thương hiệu này là điều vô cùng khó khăn. Vì thế giá của những chiếc váy luxury được đánh giá là không hề rẻ.

Bí quyết để chọn váy cưới cao cấp và giá cả phải chăng

Không phải cô dâu nào cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới từ những thương hiệu cao cấp. Bạn không nhất thiết phải chọn những chiếc váy đắt đỏ mà hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy giá cả phải chăng hơn. Chỉ cần biết chọn lựa chiếc váy phù hợp cho mình thì bạn vẫn sẽ trở thành nữ hoàng trong ngày quan trọng nhất của mình.

Màu sắc

Lựa chọn những màu giúp tôn lên làn da của mình.

Ngày nay, màu sắc của váy cưới không còn bị giới hạn bởi màu trắng mà còn có thêm nhiều lựa chọn như hồng, đỏ, tím và cả váy in hoa,… Tuy nhiên, màu trắng vẫn là lựa chọn được các nàng ưu tiên hơn cả. Nó không chỉ giúp nước da sáng hơn, tạo phong cách thanh lịch mà 10-20 năm sau, khi xem lại ảnh cưới, cô dâu vẫn không bị lỗi mốt.

Đặc biệt, Màu trắng ngà hoặc màu trắng kem đem đến nét lãng mạn và tinh tế cho váy cưới. Trong khi đó, cô dâu có làn da sẫm màu nên chọn màu trắng tinh khôi, ít pha tạp các màu sắc khác.

Kiểu dáng

Một trong những đặc điểm quan trọng để nhận biết chiếc váy đẹp chính là form dáng. Việc chọn lựa được kiểu dáng váy phù hợp sẽ giúp bạn khoe được những điểm mạnh và che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Cô dâu nên thử váy trực tiếp để biết được có thoải mái hay không, vì bạn phải mặc nó cả một ngày dài, nên chọn chiếc váy không quá gò bó, dễ di chuyển.

Họa tiết

Nếu bạn thích sự đơn giản, không màu mè, hãy lựa chọn một chiếc đầm trơn. Còn nếu bạn thích mình trở nên lung linh, lấp lánh thì có thể chọn những chiếc váy đính đá hay ngọc trai. Nhưng đừng chọn những chiếc váy kết quá nhiều thứ rườm rà trông váy sẽ trở nên nặng nề.

Chất liệu

Do chiếc váy không có nhiều họa tiết trang trí nên mọi sự chú ý sẽ tập trung vào kiểu dáng và chất liệu. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ là váy mới, không nhăn nhúm. Váy được may bằng loại vải tốt, bề mặt vải “đanh” và hoa văn rõ nét sẽ được đánh giá cao.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Cô dâu tránh sử dụng nhiều loại phụ kiện vì mục đích chính khi lựa chọn phong cách này là giản lược các chi tiết rườm rà. Tùy theo trang phục mà thêm một chút phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng tay hay một sợi dây chuyền lấp lánh cũng có thể tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho cô dâu.

Từ những chia sẻ của Khải Vinh Bridal, bạn đã hiểu thế nào là váy cưới luxury rồi chứ? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về việc lựa chọn trang phục trong ngày trọng đại của mình thì đừng ngần ngại, liên hệ ngay với Khải Vinh để được tư vấn lựa chọn mẫu váy đẹp nhất. Khải Vinh tự hào là thương hiệu váy cưới hàng đầu Việt Nam, đảm bảo quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với dịch vụ của chúng mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ lựa chọn dịch vụ cưới tốt nhất!

Tham khảo >> Váy cưới Luxury

0898 888 879
Zalo : 0898888879