Váy cưới đi tiệc hoàn hảo cho quý cô

Váy cưới đi tiệc luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của cô dâu về việc cưới hỏi. Bên cạnh việc lựa chọn váy cưới làm lễ lộng lẫy, sang trọng giúp cô dâu hóa thân thành nàng công chúa sánh vai cùng chàng hoàng tử của mình trong ngày trọng đại, thì việc lựa chọn cái váy cưới đi tiệc hay còn gọi là váy cưới chào bàn cũng được cô dâu lựa chọn một cách cẩn thận. Trong bài viết ngày hôm nay, Khải Vinh Bridal sẽ mang đến cho các nàng mẫu váy cưới đi tiệc hoàn hảo giúp các quý cô thoải mái nhất khi đi bàn.

Váy cưới đi tiệc hoàn hảo cho quý cô
Váy cưới đi tiệc hoàn hảo cho quý cô

Váy cưới đi tiệc là gì?

Váy cưới đi tiệc là chiếc váy được cô dâu sử dụng đi chào bàn và cảm ơn quan khách sau khi cô dâu hoàn thành nghi thức cưới. Lúc này cô dâu sẽ thay chiếc váy cưới nhẹ nhàng để đi đến chào hỏi, cảm ơn và chúc rượu quan khách theo từng bàn. Chính vì thế đầm cưới đi bàn cần chú ý một số đặc điểm để giúp nàng dâu thuận tiện đi đến từng bàn cảm ơn sự có mặt của khách đã đến dự tiệc hỉ.

Mẫu váy cưới đi tiệc hoàn hảo cho quý cô

Váy cưới đi tiệc dáng chữ A chất liệu vải trơn

Xu hướng thời trang mới nhất hiện nay là những chiếc váy cưới đi tiệc được làm từ chất liệu vải trơn cao cấp với kiểu dáng suông. Váy cưới chữ A dáng suông với tùng váy không quá lớn. Xòe rộng không gây cảm giác nặng nề cũ kỹ. Điều đó giúp người mặc dễ dàng di chuyển giữa các bàn tiệc.

Váy cưới đi tiệc dáng chữ A chất liệu vải trơn

Những họa tiết trang trí tối giản sẽ giúp nàng thật sự thoải mái, nhẹ nhàng khi diện trang phục. Kết hợp với tay áo dài như một sự cứu tinh cho cô dâu nào vừa thích nét truyền thống cổ điển lại vừa ưu thích chút gì đó phá cách hiện đại. Sự cách điệu trong các thiết kế giúp nàng vừa nổi bật giữa tiệc cưới lại lướt đi dễ dàng hơn.

Vẫn có chút hở vừa phải không quá lộ liễu. Một chút xẻ ngực chữ U tạo độ gợi cảm và thanh thoát cũng như để che đi những khuyết điểm lớn của vai thô hay bắp tay to.

xẻ ngực chữ U tạo độ gợi cảm và thanh thoát

Quên đi khái niệm cứ hở là quyến rũ. Giờ đây với sự bắt kịp xu hướng và nền văn minh hiện đại của phương Tây du nhập vào các nước phương Đông. Như một sự trao đổi văn hóa. Người ta cho rằng biết cách khoe đúng ưu điểm. Khoe chỗ nào và khoe ở đâu mới chính là hiểu được cái đẹp hiện đại.

Váy cưới đi tiệc dáng ôm

Cô dâu mặc váy cưới ôm sát cơ thể giúp các nàng có thể khéo léo khoe được trọn vẹn các đường cong mềm mại. Với sự trợ giúp của phần cổ chữ U có thể làm nổi bật vòng ngực lớn. Bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ của nàng mà không gây khó chịu cho quan khách.

Váy cưới đi tiệc dáng ôm

Các mẫu áo cưới đi tiệc dáng bó ôm sát giúp nàng vừa khéo khoe điểm mạnh hình thể. Tôn dáng người mặc lại tạo sự thướt tha, yêu kiều khi cô dâu di chuyển. Nhiều cô dâu e ngại mặc váy cưới kiểu dáng này khó di vì dáng váy ôm sát. Tuy nhiên thực tế cho thấy mẫu áo cưới đi tiệc ôm sát không gây cản trở bước đi như nhiều nàng dâu e ngại.

Váy cưới được thiết kế bởi một lớp vải ren mỏng xuyên thấu. Lớp ở ngoài tạo hiệu ứng tầng tầng lớp lớp bồng bềnh nhẹ nhàng như mây. Tạo độ đầy đặn cho cơ thể và làm cho cô dâu trở nên thanh thoát hơn.

Tay váy dài được may bởi chất liệu ren mang lại nét truyền thống cho cô dâu và cũng đang tạo được xu hướng mới trong năm nay.

Thiết kế này cũng khá kén người mặc. Có thể làm lộ khuyết điểm. Cơ thể của các bạn nữ có vòng 2 khá đầy đặn cùng tỷ lệ 3 vòng không hoàn hảo cần cân nhắc nhé!

Khải Vinh Bridal – Địa chỉ cho thuê váy cưới đi tiệc hoàn hảo cho quý cô đẹp nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Với những mẫu váy cưới đi chào bàn đẹp, đơn giản và thanh lịch của Khải Vinh Bridal. Các cô dâu sẽ luôn tỏa sáng cùng vẻ đẹp tinh khôi; rạng rỡ và luôn nổi bật trong bữa tiệc của mình.

Khải Vinh Bridal là địa chỉ cho thuê váy cưới cao cấp đẹp nhất tại TP Hồ Chí Minh. Với hàng trăm mẫu váy cưới đủ mọi kiểu dáng cho cô dâu. Từ váy cưới đuôi cá đến váy cưới xòe công chúa; váy chữ A; váy trễ vai… đều đủ cả. Do vậy, các cô dâu sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Các cô dâu muốn sở hữu riêng cho mình. Một mẫu thiết kế đẹp hoàn hảo với chất liệu cao cấp nhất. Các nàng có thể đến trực tiếp studio của Khải Vinh tại 80A Hồ Văn Huê hoặc liên hệ: 0898 888 879 để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

Khải Vinh Bridal rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

0898 888 879
Zalo : 0898888879