Váy cưới đi bàn tại TP Hồ Chí Minh CỰC SANG CHẢNH

Thường khi làm lễ cưới, các cô dâu sẽ chuẩn bị cho mình những chiếc váy cưới xòe bồng để cô dâu thật lung linh, nổi bật và lộng lẫy trong bữa tiệc của mình. Ngoài váy cưới cô dâu sẽ chuẩn bị thêm những chiếc váy cưới đi tiệc. Nếu cô dâu đã chuẩn bị xong váy cưới và chỉ còn thiếu váy cưới đi bàn thì hãy tìm hiểu ngay Khải Vinh Bridal để mang đến cho mình những mẫu váy cưới đi tiệc đơn giản thanh lịch mà lại cực kỳ sang chảnh nhé!

Váy cưới đi bàn là gì?

Váy cưới đi bàn còn được gọi là váy cưới chào bàn. Là chiếc váy mà cô dâu sử dụng sau khi làm lễ cưới xong, cô dâu sẽ thay chiếc váy cưới nhẹ nhàng và không cầu kỳ, để đi đến từng bàn tiệc, cùng chào hỏi, cảm ơn và chúc rượu quan khách theo từng bàn. Chiếc váy đi tiệc được mặc lúc đó cũng chính là chiếc váy đi chào bàn.

Thường khi làm lễ chụp ảnh cùng bạn bè, cô dâu sẽ chọn những chiếc váy cưới xòe bồng hay được gọi là váy cưới công chúa. Để cô dâu thật lung linh, nổi bật và lộng lẫy trong bữa tiệc của mình. Còn sau khi làm lễ cô dâu thường sẽ chọn những chiếc váy cưới cô dâu đơn giản hơn để đi chào bàn, vừa thuận tiện, vừa giữ gìn sức khỏe. Bởi chiếc váy cưới công chúa đẹp, lộng lẫy nhưng lại cồng kềnh và o ép, di chuyển khó khiến nhiều cô dâu mất sức.

Các mẫu váy cưới đi bàn đẹp

Mẫu váy cưới chữ A

Mẫu váy cưới chữ A là sản phẩm thời trang cưới không thể bỏ qua của cô dâu. Nó phù hợp với mọi vóc dáng cô dâu, và giúp che khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả.

Với những kiểu dáng của váy cưới chữ A, hầu hết là những tiết kế tối giản từ dáng váy cho đến họa tiết, đem đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn giữ được sự nổi bật. Váy cưới chữ A có rất nhiều kiểu dáng như cup ngực, trễ vai, dài tay, cổ tròn, cổ V,… để cô dâu có thể thoải mái lựa chọn.

Váy cưới đẹp vải trơn

Cùng với màu trắng là tông màu chủ đạo, các thiết kế và mẫu váy chào bàn đơn giản, sử dụng chất liệu vải trơn cũng đang được cấc nàng dâu yêu thích. Là mẫu váy cưới theo phong cách nhẹ nhàng, hiện đại, tối giản hóa mọi chi tiết và hoa văn, chỉ để lại những điểm nhấn nhá ở những vị trí như eo, cổ, cổ tay,… mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kín đáo mà thanh thoát. Chất liệu cực kỳ nhẹ nhàng, dễ dàng bảo quản. Cô dâu có thể chọn mẫu thiết kế vải trơn phối eo ren, dễ di chuyển nhưng rất tôn dáng, khoe khéo các đường cong mềm mại. Chi tiết ren ngay eo vô cùng lạ mắt, là điểm nhấn đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể lựa chọn vải trơn với chân váy xòe rộng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho cô dâu.

Mẫu váy cưới dáng ngắn

Váy cưới dáng ngắn thể hiện được nét trẻ trung và năng động cho cô dâu diện nó. Váy cưới ngắn chào bàn có đa dạng kiểu dáng như: váy dáng ngắn cổ yếm đem lại cảm giác quyến rũ, hiện đại. Váy cưới dáng ngắn, vạt sau dài hơn vạt trước, thiết kế có phần tối giản nhưng không hề đơn điệu tạo nên sự thoải máu năng động cho cô dâu.

Váy cưới dáng ngắn trễ vai giúp cô dâu khoe được vòng một đầy đặn cho đến đôi vai mảnh khảnh, đôi xương quai xanh quyến rũ. Cô dâu sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút trong mẫu thiết kế này. Với chất liệu vải chiffon bồng bềnh, lộng lẫy nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, cực kỳ phù hợp để làm mẫu váy cưới chào bàn.

Một lưu ý nhỏ cho cô dâu là nên chọn váy có chiều dài ngang bắp chân, đừng ngắn quá để trông nổi bật với vai trò chủ nhân buổi tiệc.

Váy cưới xòe đơn giản

Cô dâu yêu thích sự nổi bật; thích váy cưới dáng xòe công chúa nhưng mong muốn có được sự thoải mái dễ chịu để đi chào bàn. Vậy mách nhỏ cho cô dâu nên chọn những chiếc váy cưới dáng xòe, nhưng họa tiết cũng như độ xòe của váy cưới đơn giản, chất vải của váy chọn phải mềm mại. Như vậy, cô dâu vẫn rất nổi bật trong váy công chúa; không quá cồng kềnh; và có được sự thoải mái trong những bước đi của mình.

Váy cưới dáng suông

Váy dáng suông chính là kiểu dáng dễ chiều lòng nhất trong các kiểu váy đi bản. Bởi chúng không kén dáng người mặc. Váy suông khá đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau như: dáng maxi, dáng xòe nhẹ, dáng nữ thần hy lạp,… sẽ giúp cô dâu vừa thanh lịch, duyên dáng. Thế mạnh của dáng váy này chính là gọn gàng, dễ dàng di chuyển.

Cô dâu nên hạn chế chọn cấc thiết kế dáng suông với nhiều họa tiết rườm rà. Vì cô dâu cần phải di chuyển khá nhiều để chào bàn, để tránh được các sự cố, thì các thiết kế đơn giản tinh tế là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Chiều dài và form váy sẽ là hai yếu tố quan trọng. Thiết kế dáng suông có độ ôm vừa phải và độ dài gần chạm đất sẽ giúp cô dâu dễ dàng di chuyển trong quá trình dự tiệc cưới.

Với những mẫu váy cưới đi tiệc đẹp, đơn giản, thanh lịch. Mong rằng cô dâu có thể tìm được những mẫu áo cưới phù hợp cho mình. Khải Vinh Bridal hy vọng cô dâu luôn đẹp và lộng lẫy trong bữa tiệc của mình.

Xem ngay:

9 Mẫu váy cưới Khải Vinh Bridal cho ra mắt tháng 3/2022

0898 888 879
Zalo : 0898888879