Váy cưới công chúa xinh đẹp mẫu mới 2022

Không giống như những chiếc váy cưới có thiết kế phần đuôi cá gợi cảm. Cùng đường cắt xẻ tinh tế; quyến rũ; hay những chiếc váy thanh lịch. Chỉ đơn giản kiểu dáng chữ A, Váy cưới công chúa luôn là một trong những mẫu váy cưới được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự điệu đà, xinh đẹp. Nhưng không kém phần quyến rũ của nó. Nếu bạn là người yêu thích sự lộng lẫy, sang trọng. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu váy cưới công chúa xinh đẹp mới nhất 2022 của Khải Vinh Bridal.

Đặc điểm của váy cưới công chúa 

Váy cưới công chúa hay còn được gọi là váy cưới chữ A. Là kiểu áo phổ biến nhất từ trước đến nay. Bởi lẽ nó che đi được nhiều khuyết điểm cho cô dâu cũng như dễ dàng trong việc di chuyển nhiều.

Kiểu váy có phần chân váy bồng bềnh, rất rộng. Tựa như chiếc váy của các nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Diện váy công chúa trong ngày cưới còn mang ý nghĩa rằng nàng công chúa là bạn cuối cùng cũng đã tìm thấy hoàng tử của đời mình.

Váy cưới công chúa này thường phù hợp với tất cả các cô dâu. Bởi nó có thể che đi hầu hết các nhược điểm cơ thể như: Chân to; chân ngắn; vòng 3 lép hoặc vòng 3 lớn…

Nét nổi bật của mẫu váy cưới công chúa xinh đẹp mới nhất 2022 

Mẫu váy cưới công chúa mang kiểu dáng cổ điển. Với phần chân váy xòe rộng được dựng lên bằng nhiều lớp vải ren bồng bềnh. Cùng điểm nhấn đính đá lấp lánh, vừa mang nét đẹp cổ điển lại pha lẫn hiện đại khiến cho bộ váy cưới trông đặc sắc hơn hẳn. Nếu bạn muốn mình trông thật ấn tượng và cuốn hút trong mắt mọi người thì có thể tham khảo ngay mẫu váy cưới này nhé.

Với thiết kế vai ngang sẽ giúp cho các cô dâu khoe được bờ vai thon gọn, suông mượt của mình.

Thân váy được trang trí bởi các họa tiết hoa văn chìm. Nhằm mang lại sự thanh lịch; yêu kiều cho cô dâu. Đồng thời cũng thu hút ánh nhìn của các vị quan khách có tham dự buổi tiệc. Phần thân trên bó sát, chít eo sẽ giúp cho chân váy có độ bồng bềnh lộng lẫy hơn, giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Đường xẻ chữ V giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại quyến rũ, cô dâu có thể khoe khéo được khuôn ngực gợi cảm và xương quai xanh quyến rũ.

Bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn nhưng phần bắp tay lại to thì mẫu váy cưới công chúa xinh đẹp này là lựa chọn hoàn hảo nhất, có thể giúp bạn khoe được phần xương quai xanh quyến rũ của mình đồng thời che bớt được phần bắp tay to một cách tinh tế.

Lấy ý tưởng từ thế giới cổ tích của các nàng công chúa Disney, khi khoác lên mình mẫu váy cưới xinh đẹp này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Điểm đặc biệt trong thiết kế váy cưới công chúa xinh đẹp mẫu mới 2022

  • Được thiết kế kỹ lưỡng từng chi tiết rất tỉ mỉ và tinh tế
  • Kiểu dáng mang lại sự lộng lẫy và không kém phần sang trọng
  • Vẻ đẹp thanh thoát của một cô dâu bước ra từ thế giới cổ tích
  • Đường nét rất thanh lịch và nhẹ nhàng
  • Chất liệu voan và ren cao cấp nhất để đem đến sản phẩm nhẹ nhàng thoải mái nhất

Nếu các nàng yêu thích sự lỗng lẫy, sang trọng và muốn hóa thân thành một nàng công chúa trong ngày trọng đại thì mẫu váy này sinh ra là dành cho bạn. Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Khải Vinh Bridal để được tư vấn lựa chọn mẫu váy cưới ưng ý nhất cho mình!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879

0898 888 879
Zalo : 0898888879