Váy cưới công chúa nổi bật bởi chất liệu

Những chiếc váy cưới công chúa đều lộng lẫy và kiêu sa. Bất kể cô gái nào cũng mơ ước được một lần khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu xinh đẹp, sang trọng và trở nhành người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Hãy đến với Khải Vinh Bridal để sở hữu được mẫu váy cưới công chúa nổi bật bởi chất liệu. Tại các chất liệu hình thành váy cưới được Khải Vinh Bridal lựa chọn loại cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu chi tiết ngay cưới đây nhé!

Tham khảo >> Váy cưới công chúa

Váy cưới công chúa nổi bật bởi chất liệu

Váy cưới công chúa là gì?

Váy cưới công chúa là thiết kế được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay trong ngày cưới của cô dâu chú rể. Điểm nhấn của thiết kế đó là phần tùng váy phồng lớn, phần thân có nhiều chi tiết được trang trí cầu kỳ. Dáng váy giúp che khuyết điểm rất tốt bởi nó không làm phần lộ bụng và chân của cô dâu.

Một ưu điểm lớn ở thiết kế này đó là phần eo váy được thiết kế cúp ngang ở bụng tạo phần eo giả, trông nhỏ nhắn hơn. Váy cưới công chúa là thiết kế phù hợp với mọi không gian tổ chức tiệc cưới khác nhau. Khi mặc, nàng sẽ trông nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không thể kém phần quyến rũ.

Váy cưới công chúa nổi bật bởi chất liệu

Váy cưới công chúa chất liệu Satin

Là “họ hàng” của vải lụa, satin có độ trơn nhưng màu óng ánh tự nhiên hơn, bề mặt vải mịn màng và không bám bụi.

Để dệt được những thớ satin lụa cao cấp nhất, người ta phải chắt lọc từ những sợi tơ tằm mềm và mỏng nhất. Chính vì thế, vải satin thường có kết cấu dày và nặng, giúp giữ form váy đứng tốt nhất trong các loại vải.

Sử dụng vải này để may váy sẽ giúp cô dâu toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng tựa tiểu thư hoàng gia.

Ngoài ra, vải satin có khả năng điều hòa thân nhiệt rất tốt. Vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt khi mặc vào mùa hè và giữ ấm cơ thể vào mùa đông.

Váy công chúa kết hợp với chất liệu ren

Nếu nàng yêu thích nét đẹp cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ. Chất liệu ren chính là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, vải ren rất dễ phối hợp và tạo nên điểm nhấn duyên dáng cho toàn bộ váy.

Nhờ vào sự sang chảnh vốn có. Ren luôn được may thêu tỉ mỉ để chiếc váy trở nên lộng lẫy đậm chất công chúa. Chất liệu ren phù hợp với cả lễ cưới trong nhà và ngoài trời như bãi biển chẳng hạn. Và có khả năng giấu nhẹm vòng eo bánh mì hoặc vòng một khiêm tốn mà các chất liệu khác khó đem lại được.

Váy cưới công chúa làm từ ren gợi cho người ta có chút cảm giác cổ điển; sang trọng mà vẫn rất ngọt ngào và quyến rũ. Khải Vinh Bridal luôn ưu tiên sử dụng chất liệu ren cao cấp.

Bởi chất liệu ren cao cấp có tính năng:

  • Nâng đỡ cơ thể
  • Độ tinh tế cao
  • Nét sang trọng
  • Sự quyến rũ và ngọt ngào

Váy cưới công chúa chất liệu organza

Chất vải organza cực mịn màng, mỏng nhẹ và gần như không trọng lượng và cũng không có độ co giãn. Vì vậy, chất liệu này giúp đuôi váy bồng bềnh tựa mây bay, phù hợp cho cô dâu yêu vẻ lãng mạn. Organza cũng là nền vải cao cấp để cô dâu toát lên nét đẹp đậm chất công chúa.

Bên cạnh đó, organza còn có thể phối hợp tốt với nhiều chất liệu khác và đặc biệt phù hợp cho việc đính hạt lên váy. Organza chính là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới ngoài trời hay tổ chức vào mùa hạ hoặc thu.

Mẫu váy cưới do Khải Vinh Bridal thiết kế khác biệt hẳn. So với các dòng váy cưới trên thị trường. Chúng tôi lựa chọn kỹ càng từ chất liệu cho đến phụ kiện. Đồng thời, sở hữu đội ngũ thợ may chuyên nghiệp mang đến vẻ đẹp tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Mỗi viên đá hay là một bông hoa ren trên chiếc váy cưới. Đều thể hiện được nét riêng; và ý nghĩa độc đáo riêng của chiếc váy cưới.

Để sở hữu những mẫu váy cưới thiết kế đẹp nhất, báo giá chi tiết cho từng mẫu váy cưới. Các nàng có thể đến trực tiếp studio của Khải Vinh tại 80A Hồ Văn Huê hoặc liên hệ: 0898 888 879 để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

0898 888 879
Zalo : 0898888879