Váy cưới công chúa đính đá lung linh tỏa sáng

Những thiết kế váy cưới công chúa đính đá lấp lánh luôn nhận được sự suýt xoa, thu hút bao ánh nhìn. Là ước nguyện của bao cô gái ngày cưới. Với các đường nét may đo tỉ mỉ, đính đá pha lê lấp lánh. Mẫu váy cưới công chúa đính đá lung linh tỏa sáng của Khải Vinh Bridal. Sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho nàng trong ngày cưới sắp tới.

Váy cưới công chúa đính đá

Váy cưới công chúa là thiết kế váy cưới được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Váy được thiết kế với tùng váy phồng lớn, thân váy có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Dáng váy này giúp che khuyết điểm rất tốt bởi nó không làm lộ bụng và chân của cô dâu. Váy cưới công chúa thường được may từ các chất liệu voan và ren để tạo độ nhẹ nhàng và thoải mái cho cô dâu trong ngày cưới.

Chiếc váy cưới công chúa đính đá hoặc cườm ở phần thân áo. Nhằm giúp làm nổi bật, đầy đặn vòng một cho cô dâu. Đồng thời, cũng thu hút mọi ánh nhìn trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới công chúa đính đá lung linh tỏa sáng của Khải Vinh Bridal

Mọi cô gái đều ấp ủ giấc mơ trở thành nàng dâu xinh đẹp, diễm lệ nhất thế gian. Để giúp hành trình tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ của nàng thêm dễ dàng. Khải Vinh Bridal mang đến cho bạn những mẫu váy cưới công chúa đính đá dẫn đầu xu hướng cho mùa cưới sắp tới.

Váy cưới công chúa trễ vai đính đá pha lê

Trễ vai, vai ngang là mẫu váy lý tưởng. Và dường như không bao giờ lỗi thời trong sự lựa chọn dành cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Nếu yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và muốn khoe được trọn vẹn đôi bờ vai ngà ngọc. Chắc chắn mẫu váy cưới kiểu công chúa thiết kế trễ vai đính đá này là sự lựa chọn tuyệt vời.
Với thiết kế quốc dân phù hợp với tất cả cô dâu. Dù thân hình mảnh mai muốn khoe xương quai xanh gợi cảm. Hay những cô dâu mũm mĩm muốn che khuyết điểm cho phần vai và bắp tay của mình.

Thiết kế trễ vai giúp khoe trọn bờ vai xinh xắn cùng phần xương quai xanh gợi cảm. Sẽ khiến các cô dâu yêu kiều, thu hút hơn bao giờ hết. Phần thân váy được trang trí họa tiết chìm tạo sự sang trọng, thanh lịch và đầy cuốn hút.

Chiếc váy cưới này được các thợ thủ công lành nghề đính kết hạt đá pha lê thân và vai áo. Lựa chọn mẫu ren kim sa cao cấp làm cho váy thêm sang trọng và lấp lánh. Kết hợp với chân váy xòe bồng lộng lẫy bằng chất liệu tuyn. Bên trong là tùng váy rộng khiến cô dâu thật sự nổi bật muôn phần.

Không chỉ dễ mặc mà nhìn còn vô cùng sang trọng. Nên đây luôn là mẫu váy hàng đầu được săn đón với sự đột phá trong thiết kế vừa giữ nguyên những nét độc đáo của váy vai ngang.

Váy cưới công chúa đính đá dài tay

Nếu muốn lựa chọn một mẫu váy cưới giúp mình tôn được vòng eo mảnh khảnh xinh đẹp. Cùng đôi gò bồng đầy đặn. Mẫu váy cưới công chúa đính đá tay dài sang trọng của Khải Vinh Bridal sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế thân áo kiểu dáng corset ôm trọn cơ thể được chiết eo cao làm nổi bật vòng eo con kiến của dâu. Phần tay áo bằng voan mỏng kết hợp với họa tiết ren dọc thân áo đem lại cảm giác thật mới lạ; độc đáo; gợi cảm. Khi khoác lên mình chiếc váy này. Cô dâu sẽ hóa thân thành một nữ hoàng thực sự.

Tay dài phối lưới không những che đi những khuyết điểm trên cánh tay mà còn tăng sự quyền quý cho chiếc váy, phần trên vừa kín vừa hở thích hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ nhưng không quá hở hang. Kết hợp cùng thiết kế tay dài là phần thân váy đính đá lấp lánh, phối lưới mỏng tạo hiệu ứng vô cùng lung linh, khiến cô dâu sẽ vô cùng nổi bật trong bữa tiệc.

Tất cả những điều trên làm cho chiếc váy dường như đang được chị em săn đón hàng đầu tại Khải Vinh Bridal.

Khải Vinh Bridal – Địa chỉ cho thuê váy cưới công chúa lung linh tỏa sáng nhất Thành Phố Hồ Chí Minh

Khải Vinh Bridal là địa chỉ cho thuê váy cưới cao cấp đẹp nhất tại TP Hồ Chí Minh. Với hàng trăm mẫu váy cưới đủ mọi kiểu dáng cho cô dâu, từ váy cưới đuôi cá đến váy cưới xòe công chúa, váy chữ A, váy trễ vai… đều đủ cả. Do vậy, các cô dâu sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Các cô dâu muốn sở hữu riêng cho mình một mẫu thiết kế đẹp hoàn hảo với chất liệu cao cấp nhất, các nàng có thể đến trực tiếp studio của Khải Vinh tại 80A Hồ Văn Huê hoặc liên hệ: 0898 888 879 để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

Khải Vinh Bridal rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

0898 888 879
Zalo : 0898888879