Top 10 mẫu váy cưới suông cho người béo

Váy cưới suông cho người béo đang được tìm kiếm thịnh hành trong những năm gần đây. Theo thống kê cho thấy tỷ lệ béo phì tăng nhanh ở các nước Đông Nam Á lên tới 38%. Đó cũng chính là lý do Khải Vinh Bridal giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu váy cưới suông cho người béo. Với mục đích giúp cô dâu mập trở nên tự tin và hoàn hảo về vóc dáng của mình hơn trước khi bước lên lễ đường cùng với người mình yêu.

Thông thường, cô gái có vóc dáng mủm mỉm sẽ cảm thấy tự ti và không biết phải làm sao nếu mặc váy cưới và đứng trước đám đông. Sự lo ngại về thân hình quá khổ của mình sẽ bị đám đông chê cười. Điều đó, sẽ làm bạn không tự tin, e thẹn khi phải bước lên sân khấu. Tuy nhiên, giải pháp hoàn hảo giúp cô dâu trở nên tự tin về vóc dáng của mình đó là → Sở hữu một chiếc váy cưới che đi khuyết điểm trên cơ thể. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc váy cưới hoàn hảo với thân hình, vóc dáng của mình.

Đến với Khải Vinh Bridal, là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, may đo váy cưới big size hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi tuần đơn vị này lại cho ra đời hàng loạt mẫu bigsize mới, kiểu dáng mới chuyên cho nàng dâu mủm mỉm nhé!

Khám phá Top 10 mẫu váy cưới suông cho người béo mới nhất

Có lẽ bạn đắn đo trong việc lựa chọn váy cưới. Nhưng đừng lo, các mẫu dáng suông này được thiết kế với kiểu dáng che đi khuyết điểm cơ thể. Điển hình là những mẫu trễ vai giúp bạn che đi phần bắp tay to. Đối với những kiểu tay dài được phối hợp với ren lưới ôm sát đánh lừa thị giác giúp đôi tay thon gọn hơn. Hoặc phần bụng to, mông to thì kiểu dáng suông che đi hết khuyết điểm phần bụng và chân. Vô hình khi ánh nhìn của người đối diện với bạn sẽ thấy vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Hãy cùng chúng tôi xem ngay 10 mẫu váy cưới suông này nhé!

Mỗi mẫu váy cưới suông đều có phong cách riêng, điểm nhấn riêng. Chúng tôi thiết kế với đầy đủ kích cỡ cho cô dâu mập từ 50kg đến 120kg có thể mặc. Các mẫu váy cưới được thiết kế hoàn toàn mới. Nguyên liệu nhập khẩu cao cấp tạo sự thoải mái cho cô dâu mặc trong thời gian dài. Hoạ tiết và các điểm nhấn trên váy cưới đều thể hiện ý nghĩa riêng. Tuỳ vào sở thích của từng cô dâu để lựa chọn váy cưới nhé!

Nếu như bạn đang lo lắng trong việc lựa chọn váy cưới. Đừng quên Khải Vinh Bridal luôn có đội ngũ tư vấn váy cưới online (24/7). Đội ngũ của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Đồng thời, có niềm đam mê, nhiệt huyết luôn mang giúp bạn sử dụng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!