PRE-WEDDING là gì?

PRE-WEDDING là gì? nhiều cặp đôi đang thắc mắc không biết Pre-Wedding là gì? Pre- Wedding được hiểu một cách đơn giản nhất là một buổi chụp hình trước đám cưới. Thông thường, được thực hiện trước lễ cưới khoảng từ 1 – 2 tháng và ghi lại những buổi chụp hình ảnh đẹp nhất của cô dâu, chú rể trước khi hôn lễ sắp diễn ra.

Các cặp đôi thường lựa chọn những trang phục cưới đẹp; phù hợp với bối cảnh tình yêu của mình và có thể chụp cùng với bạn bè hoặc người thân của cô dâu – chú rể. Nhằm tạo thêm sự hấp dẫn, mới lạ cho những đám cưới thì video pre wedding cũng đã ra đời.

Hiểu chi tiết về Pre Wedding là gì?

Pre Wedding được hiểu là hình ảnh, video về tất cả sự kiện được diễn ra trước ngày cưới kể cả hậu trường để chuẩn bị cho đám cưới. Một số cặp đôi luôn tận dụng hết những điều đẹp đẽ nhất cho các buổi chụp hình cưới, chuẩn bị cho đám cưới kết hợp với video trong khoảng 3 – 7 phút. Khi mà có kế hoạch quay video Pre wedding thì cần có ekip xuyên suốt từ những ngày chụp ảnh cưới.

Pre Wedding là tổng hợp cho tất cả các khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất. Bạn sẽ không bị giượng ép của đôi uyên ương. Theo đó là có ý tưởng ấn tượng & độc đáo cũng như cảnh sắc đẹp nhất.

Nên làm gì? Để sở hữu Pre Wedding ấn tượng và đẹp nhất 

Lên kế hoạch Pre Wedding thật chi tiết

Trước khi chụp hay quay Pre Wedding thì cần có kế hoạch thật chi tiết và cụ thể. Quý khách có thể trực tiếp bàn bạc với Khải Vinh Bridal. Tùy vào điều kiện của mỗi cặp đôi mà có thể lựa chọn gói dịch vụ khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp cùng buổi chụp ảnh là các câu chuyện tình yêu mà đôi lứa đang mong muốn ghi lại.

Tất cả những chi tiết đều được liệt kê trong bản kế hoạch để tạo nên buổi quay, chụp Pre Wedding ấn tượng và đẹp nhất.

Ý tưởng, concept cho buổi Pre Wedding

Ý tưởng concept hay một câu chuyện cho một đôi lứa lưu lại kỷ niệm. Vì vậy, để xây dựng nên ý tưởng thì bạn tìm đến những kỷ niệm của đôi bạn trẻ. Hoặc hoạch định ra và truyền tải, chia sẻ với ekip ghi lại những điều đáng nhớ cho bạn.

Lựa chọn địa điểm để thực hiện

Những công đoạn trên đều cần tìm được địa điểm để ghi lại. Đôi bạn có thể lựa chọn ngoại cảnh gần hoặc xa hơn. Cũng có thể lựa chọn địa điểm trên núi hoặc dưới biển để ghi hình.

Tùy theo địa điểm để tạo nên sự ấn tượng, thích thú để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Trong đời chỉ có 1 lần duy nhất hạnh phúc nhất. Bạn hãy tìm cho mình địa chỉ đẹp nhất phù hợp nhất để ghi lại những điều lãng mạng và đẹp nhất của đôi bạn.

Lựa chọn trang phục cưới đẹp nhất

Trang phục cưới chính là khâu rất quan trọng để giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp hay cốt truyện của Pre Wedding. Từ phong cách cho đến thần thái sẽ luôn xuyên suốt trong cả quá trình.

Vì vậy, hãy chọn cho mình bộ trang phục cưới phù hợp với câu chuyện và cảnh vật mang đến cho bạn cái nhìn hoàn hảo, bắt mắt và phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo: Trang phục cưới của Khải Vinh Bridal

Lựa chọn gói chụp Pre Wedding tại Studio uy tín

Để chụp ảnh pre wedding với concept độc đáo “Insight” thật ấn tượng là một việc không hề dễ dàng. Vì vậy, bạn hãy tìm đến một Studio uy tín cung cấp các gói chụp Pre Wedding.

Thực hiện được bộ ảnh Pre Wedding đáp ứng được xu hướng thay đổi liên tục cho thị hiếu. Cần đến sự cầu kỳ và thời thượng. Điều này có lẽ các cặp đôi gần như không thể tự chụp và chỉnh sửa toàn bộ ảnh một cách hoàn chỉnh.

Hiện nay, Khải Vinh Bridal là đơn vị đang cung cấp rất nhiều gói chụp ảnh Pre Wedding cho các cặp đôi lựa chọn. Bạn có thể đến 80A Hồ Văn Huê để chọn được gói chụp pre wedding phù hợp với bạn nhất. Hoặc chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được đôi ngũ của Khải Vinh Bridal giúp bạn tư vấn nhanh nhất.

0898 888 879
Zalo : 0898888879