Những mẫu váy cưới nổi bật nhất của Kim Tuyến Bridal

Váy cưới đẹp là những chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng của mỗi cô dâu. Và đặc biệt là nó thể hiện vẻ đẹp tinh tế toát ra từ người mặc. Cả cuộc đời của người phụ nữ chỉ có một lần được khoác lên người chiếc váy cưới sánh bước cùng người mình yêu thương. Vì vậy, hãy tham khảo và tìm kiếm một chiếc váy cưới đẹp phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình nhé!

Khải Vinh Bridal giới thiệu những mẫu váy cưới đẹp nổi bật nhất 

Những dòng váy cưới mới được thiết kế bởi Khải Vinh Bridal trong tháng 3-4/2022. Đây là những mẫu váy cưới được nhiều Studio săn đón, từ quy cách lựa chọn chất liệu cho đến kiểu dáng đều thể hiện được nét riêng, phá cách và độc đáo. Hãy cùng đón xem những mẫu váy cưới nổi bật nhất của Khải Vinh Bridal ngay dưới đây nhé!

  • Váy cưới công chúa
  • Váy cưới trễ vai
  • Váy cưới suông
  • Váy cưới Hàn Quốc
  • Váy cưới tay dài
  • Váy cưới ôm cá
  • Váy cưới tay phồng

Mỗi mẫu váy cưới đều thể hiện nét đặc trưng riêng của thương hiệu Khải Vinh Bridal.

Dòng váy cưới đi tiệc dáng suông – Phong cách tối giản

Váy cưới đẹp mang phong cách tối giản đang lên ngôi trở thành xu hướng thời trang váy cưới năm 2022. Kể từ đầu năm 2022 có rất nhiều mẫu váy cưới đi tiệc dáng suông ra mắt. Với quy cách thiết kế tối giản nhưng lại đậm nét sanh chảnh của một nàng dâu cá tính.

Váy cưới Hàn Quốc lộng lẫy và xinh đẹp

Đây là một trong những mẫu váy mới nhất được nhiều cô dâu yêu thích. Khải Vinh Bridal có chương trình thử váy cưới miễn phí và nhận được sự yêu thích của nhiều cô dâu. Đặc biệt phù hợp với đa vóc dáng không quá kén người mặc. Nếu bạn lo lắng một chiếc bụng hơi to sẽ kém xinh; chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm phần bụng và tôn lên vòng 1 cách tự nhiên và xinh đẹp nhất.

Váy cưới dáng suông họa tiết hoa ren chấm bi 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đều thấy được vẻ đẹp tự nhiên của chiếc váy. Đây là một trong những dáng váy cưới được yêu thích lựa chọn đi tiệc hoặc cũng có thể lựa chọn cho buổi chụp hình cưới. Bạn sẽ thấy mình thật quyến rũ hơn nếu khoác trên người chiếc váy cưới này. Thật nhẹ nhàng và tinh tế bởi họa tiết họa ren châm bi cùng đường nét tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Cổ hình chữ V khoét sâu xẻ ngực tạo được cảm giác rất nhẹ nhàng, thanh mảnh.

Váy cưới dáng xòe bồng

Váy cưới đẹp kiểu dáng xòe bồng luôn được yêu thích từ trước đến đây. Khải Vinh Bridal đã kết hợp giữa chất liệu và màu sắc cùng kiểu dáng để tạo nên được chiếc váy cưới đẹp; sang trọng; lộng lẫy và đáng yêu nhất.

Để săn đón ngay những mẫu váy cưới đẹp nhất của Khải Vinh Bridal tại www.khaivinhbridal.com.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879