Một số mẫu váy cưới Big size phổ biến

Lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp vóc dáng bản thân đối với các cô dâu luôn là vấn đề nan giải. Đối với những ai lên đến số cân 65 -70 thật sự tìm kiếm một chiếc váy cưới ưng ý lại càng khó khăn hơn. Vì thế, chọn váy cưới Big size (áo cưới có kích cỡ lớn) chính là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất cho các cô dâu để có thể che đi được những khuyết điểm trên cơ thể và “đánh lừa thị giác” của mọi người.

Việc chọn váy cưới bigsize cho cô dâu mập là việc mà nhiều người tưởng là đơn giản, nhưng thực ra không phải vậy. Nhưng cô dâu mập ơi đừng lo! vì Khải Vinh Bridal hiện nay có rất rất nhiều mẫu váy cưới big size dành cho các nàng. Cùng tìm hiểu trong bài viết này ngay nhé!

Một số mẫu váy cưới big size phổ biến tại Khải Vinh Bridal

  • Váy Cưới Bigsize Dáng Suông – Màu Trắng

Váy cưới dáng suông là một trong những mẫu váy cưới được yêu thích cho các quý cô. Dáng suông dễ mặc che đi khuyết điểm phần bụng, chân và ngực giúp cô dâu thể hiện được nét đẹp, quyến rũ hơn. Đặc biệt, với các dòng váy cưới dáng suông cổ chữ U luôn tạo cảm giác thoải mái cho các cô dâu. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thể mặc được loại áo cưới cao cổ. Nhiều cô nàng có phần cổ ngắn sẽ bị lộ rất nhiều khuyết điểm, vì vậy lựa chọn áo cưới cổ chữ U sẽ tạo hiệu ứng thị giác tốt, khiến cho phần cổ của bạn cân xứng và thon gọn hơn.

Đặc điểm của cổ chữ V thích hợp với những cô dâu có vóc dáng người hình quả táo. Để tạo cảm giác thanh mảnh hơn và giúp cho cô dâu thu hẹp phần thân trên. Váy cưới Bigsize cổ chữ V là một mẫu váy cưới thích hợp dành cho cô dâu sở hữu vòng 1 đầy đặn. Với các cô dâu có chiều cao khiêm tốn cũng có thể mặc váy kiểu chữ V này nhé.

  •  Váy cưới dáng chữ A

Mẫu váy được thiết kế với kiểu dáng chữ A để che đi mọi khuyết điểm về phần bụng; phần chân trên cơ thể. Đồng thời, dáng cổ trễ vai giúp che bớt phần bắp tay to giúp cho cô dâu trở nên thon gọn hơn.

  • Váy cưới trễ vai – xẻ ngực

Bất kỳ cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới. Một chiếc váy xinh đẹp khiến cho ai cũng mê mẩn và siêu lòng đến nỗi không thể rời mắt. Nhưng sự lo ngại về sự lựa chọn cho mình là một mẫu áo cưới ưng ý nhất. Phù hợp với vóc dáng và tôn lên vẻ đẹp cuốn hút cho mình.

Váy cưới trễ vai luôn được các nàng dâu yêu thích và tìm hiểu lựa chọn trước khi bước chân lên xe hoa. Từ ngực váy xuống chân váy xòe bồng tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho mẫu váy cưới này. Phần tay trễ vai giúp cho bờ vai trần gợi cảm và xương quai quyến rũ hơn cho mỗi cô dâu.

  • Váy cưới công chúa Bigsize

Váy cưới công chúa Bigsize được thiết kế rất đẹp và che đi mọi khuyết điểm. Nét đặc trưng riêng của váy cưới Khải Vinh Bridal là chất liệu vải may áo cưới nhập khẩu; được lựa chọn loại chất liệu rấy kỹ càng cao cấp phù hợp với dáng váy. Từng chi tiết về đường may và quy cách thiết kế đều rất tỉ mỉ; tinh tế bởi đội ngũ thợ may váy cưới giàu kinh nghiệm.

Váy cưới công chúa thiết kế xếp thành nhiều tầng. Ở phần đuôi váy là form dáng khá giống với đuôi váy tròn. Có lẽ sự khác biệt duy nhất nằm ở phần chân váy được tạo nên bởi nhiều tầng vải ren.

Điều này giúp cho cô dâu trở nên nhỏ nhắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng có thể giúp cho nàng dâu nấm lùn ăn gian về chiều cao cực kỳ hiệu quả.

  • Váy Cưới Dáng Suông – Màu Đỏ

+ Kiểu dáng cổ chữ V che khuyết điểm phần ngực

+ Tay lưng che đi khuyết điểm phần bắp tay

+ Phần chân dáng suông che đi phần chân ngắn và tạo được cảm giác thon gọn

Với chiếc váy cưới này được thiết kế cổ chữ V với phần ống tay lửng dài. Điều này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở phần bắp tay; vai và ngực to giúp bạn trở nên hài hòa; cân xứng hơn. Phần eo chiết với điểm nhấn nhẹ tạo được sự gọn gàng; thanh mảnh giúp cho cô dâu trở nên thon thả.

Nhìn một cách tổng thể chiếc váy cưới cô dâu mập dáng suông màu đỏ tạo cho người nhìn cảm giác thon gọn. Cô dâu sẽ không bị cảm giác xồ xề mà từng phần đều rất thon gọn. Điều này sẽ giúp cô dâu luôn tự tin đứng trước đám đông và xinh đẹp trong ngày cưới của mình nhé!

Trên đây là một số mẫu váy cưới Bigsize phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm và đến trực tiếp Showroom của Khải Vinh Bridal tại: 80A Hồ Văn Huê để thử váy hoặc liên hệ: 0898 888 879 cho đội ngũ chuyên môn tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp.

Khải Vinh Bridal là đơn vị uy tín trong ngành cung cấp váy cưới tại Tp Hồ Chí Minh. Hầu hết, các mẫu váy cưới của Khải Vinh Bridal sẽ giúp bạn xinh đẹp; thể hiện được phong cách đặc trưng riêng với từng cô dâu. Chính vì vậy, đừng lo lắng khi tìm kiếm váy cưới bạn nhé! Đội ngũ chuyên môn của Khải Vinh Bridal giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất!

Tham khảo >> TOP váy cưới Big size mới nhất 2022

0898 888 879
Zalo : 0898888879