Mẫu váy cưới cho cô dâu gầy, thân hình mảnh khảnh

Trong quá trình chọn váy cưới, không chỉ cô dâu mũm mỉm mà cả cô dâu có thân hình mảnh mai cũng gặp không ít khó khăn. Phần vai và cổ quá gầy, phần xương quai xanh quá trơ là những vấn đề khiến nhiều cô dâu cảm thấy khó khăn khi lựa chọn váy cưới. Nếu bạn cũng đang gặp những khó khăn trên thì hãy cùng Khải Vinh Bridal khám phá những chiếc váy cưới cho các nàng dâu gầy ngay nhé!

Cách chọn váy cưới cho những cô dâu gầy, thân hình mảnh khảnh

Về kiểu dáng

  • Thiết kế thân bồng: Những chiếc váy thân dưới bồng lên chính là một vũ khí lợi hại để che đi phần người nhỏ nhắn của bạn. Một chiếc váy với thiết kế bồng, trễ vai và múi tóc búi cao sẽ giúp bạn khoe được sự quyến rũ trên cơ thể và thêm phần thanh thoát kiêu sa hơn.
  • Thiết kế thắt eo cao: Những chiếc váy cổ yếm hay để lộ ra tấm lưng trần cũng là một tips giúp bạn che đi phần ngực nhỏ gầy của bạn. Nếu bạn có một vòng một khiêm tốn, hãy để mọi người dồn ánh mắt vào sự quyến rũ trong tấm lưng trần của bạn.
  • Không chọn những thiết kế dài, rườm rà: Hãy nói không với phần tay nhún hay những chiếc váy đuôi cá dài quá thiết tha. Độ dài của váy hợp lý nhất là khi thân váy được kéo dài đến gót chân.

 Về màu sắc

Bạn nên chọn những chiếc váy có màu trắng nhẹ nhàng, nó sẽ giúp cơ thể của bạn đầy đặn hơn, che đi phần khuyết điểm trên vóc dáng của bạn. Không nên chọn những màu sắc quá nổi bật. Những màu sắc đó khiến bạn chìm nghỉm bởi màu sắc của nó.

Về chất liệu

Chất liệu chiếc váy cưới bạn nên chọn là vải voan, ren,… nhẹn nhàng, có độ bay thướt tha, mềm mại để tôn lên hình thể của cô dâu. Không nên chọn những phần bèo nhún hay tay bồng rườm rà, sẽ không khiến bạn bị ngợp trong chiếc váy đó.

Một số mẫu váy cưới cho cô dâu gầy, thân hình mảnh khảnh

Váy cưới đuôi cá

Áo cưới đuôi cá là kiểu thiết kế có phần đuôi được xòe rộng với các lớp vải bồng bềnh xếp chồng lên nhau. Thêm vào đó là phần thân váy cưới được bó sát theo những đường cong gợi cảm của cô dâu. Chính vì vaayh, chiếc váy cưới đẹp này sẽ giúp các nàng tôn lên được những đường cong ngọc ngà của mình một cách triệt để nhất.

Không những vậy, thiết kế áo cưới đuôi cá còn giúp các cô dâu thân hình mảnh mai trông đầy đặn hơn khi mặc, tránh được cảm giác gầy gò, vì lộ dáng.

Thiết kế váy cưới đuôi cá sẽ làm tôn lên những đường con gợi cảm của nàng dâu. Do đó, cực ký phù hợp cho các cô dâu gầy, cô dâu có dáng chữ A,..

Hơn thế, với những thời điểm đòi hỏi phải di chuyển nhiều khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh hay chụp ảnh cưới phim trường, thì váy cưới đuôi cá là váy cưới cho cô dâu gầy sẽ cực kỳ tiện lợi cho các nàng. Vì chúng rất nhẹ nhàng và dễ đi lại.

Chiếc váy cưới tay lửng hoặc dài, cổ cao có độ xòe phồng

Một khuyết điểm khá lớn của những cô dâu có thân hình gầy đó là có bờ vai khá thô và phần cổ lộ rõ. Những khuyết điểm này sẽ khiến các cô dâu trở nên thiếu sức sống và không tự tin khi diện những bộ váy cưới hở vai sexy, quyến rũ.

Bởi vậy, một chiếc váy cưới với thiết kế phần tay dài khá kín đáo sẽ giúp các nàng vừa che được khuyết điểm không đẹp này của mình, lại vừa mang một vẻ đẹp dịu dàng hết sức thanh lịch.

Những thiết kế váy cưới tay dài, phần tay áo bằng ren mang một nét đẹp kín đáo mà không kém phần quyến rũ. Phần tay váy bằng ren sẽ tạo cảm giác cho người mặc trở nên đẩy đà hơn nên cực kỳ thích hợp với các cô dâu gầy, và sẽ càng thích hợp cho những buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại các vùng rừng núi.

Váy công chúa xòe phồng

Váy cưới xòe phồng cho cô dâu gầy là kiểu thiết kế có phần đuôi xòe rộng từ eo đến chân váy, và phần trên được may bó sát với thân hình. Thiết kế váy công chúa có thể được biến tấu ở phần vai và tay áo với nhiều kiểu khác nhau. Từ áo dài tay, ngắn tay đến trễ vai hoặc cúp ngực,…

Khi mặc các mẫu váy cưới này, các cô dâu sẽ trở nên đầy đặn hơn, che lấp được các khuyết điểm lại cực ký quyến rũ. Mẫu váy cưới xòe công chúa thường thích hợp với các album ảnh cưới ở phim trường.

Hãy để những bộ váy của Khải Vinh Bridal giúp bạn tự tin nhất trong hôn lễ của mình. Đừng quá tự ti hay lo lắng về vóc dáng của mình, Khải Vinh Bridal sẽ luôn ở đây để giúp bạn tỏa sáng.

Một số mẫu váy cưới đơn giản dành cho cô dâu gầy mới nhất cho tháng 3

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ chọn mẫu

0898 888 879
Zalo : 0898888879