07 mẫu váy cưới cho cô dâu đẹp nhất mùa cưới 2022

Mẫu váy cưới cho cô dâu đẹp nhất mùa cưới 2022 – Mùa cưới 2022 đang đến gần, những cô nàng dự định cưới trong năm nay chắc chắn đang băn khoăn, không biết nên lựa chọn mẫu váy cưới nào trong ngày trọng đại của đời mình. Dưới đây là những mẫu váy được dự đoán là sẽ “Hot” nhất trong mùa cưới năm nay.

Váy cưới đính đá sang trọng

Những chiếc váy cưới đính đá được thiết kế vô cùng cầu kỳ và tỉ mỉ. Những viên đá sẽ khiến bộ váy cưới trở nên lộng lẫy và rực rỡ hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi có ánh đèn chiếu vào. 

Khi khoác lên người chiếc váy cưới đính đá này, các cô dâu sẽ trở nên vô cùng kiêu sa, lộng lẫy và ngọt ngào.

Váy cưới trơn đơn giản

Với những cô nàng không thích sự cầu kỳ thì những chiếc váy cưới vải trơn đơn giản sẽ rất phù hợp. 

Mẫu váy cưới này sử dụng các chất liệu vải mềm mại như satin, voan, lụa,…, không có họa tiết trên váy. Nó giúp cô dâu trở nên vô cùng thanh lịch, dịu dàng và thướt tha hơn. Với những chất vải trên, chiếc váy cưới cô dâu cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Váy cưới dáng đuôi cá quyến rũ

Mẫu váy cưới xu hướng 2022 không thể không nhắc đến váy cưới dáng đuôi cá. Thiết kế này đặc biệt ở chỗ nó sẽ ôm sát lấy cơ thể và khoe trọn đường cong. Từ phần đùi hoặc đầu gối trở xuống, đuôi váy sẽ xòe rộng như một chiếc đuôi cá.

Đây là mẫu váy cưới dành cho nàng dâu muốn khoe những đường cong quyến rũ mà vẫn kín đáo. Mỗi khi di chuyển, đuôi váy sẽ chuyển động theo cơ thể, khiến cô dâu trở nên thướt tha hơn.

Váy cưới dáng ngắn trẻ trung

Gần đây, nhiều cô dâu yêu thích những chiếc váy cưới cho cô dâu dáng ngắn thay vì dáng dài. Váy cưới dáng ngắn đem lại một diện mạo trẻ trung, năng động hơn. Nó cũng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển hơn so với các mẫu váy cưới truyền thống. Đặc biệt, váy cưới dáng ngắn cũng nhẹ hơn nên cô dâu có thể thoải mái diện váy cả ngày.

Váy cưới trễ vai nữ tính

Những cô nàng sở hữu phần xương quai xanh thanh mảnh thì không thể bỏ qua mẫu váy cưới này. Thiết kế trễ vai đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Cô dâu có thể khoe được xương quai xanh quyến rũ của mình một cách rất tinh tế.

Váy cưới trễ vai cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn, từ váy trễ vai dáng bó, váy trễ vai dáng xòe, váy lệch vai… để các nàng có thể lựa chọn.

Váy cưới cúp ngực gợi cảm

Mẫu váy cưới 2022 không thể bỏ qua váy cưới cúp ngực. Váy cưới cúp ngực là một thiết kế váy cưới rất sang trọng và đẳng cấp.

Váy  được thiết kế để khoe được bờ vai, xương quai xanh và vòng 1 gợi cảm. Nhiều nàng dâu e ngại mẫu váy này do sợ váy cưới sẽ bị hở hang khi mặc. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi váy sẽ ôm sát vào cơ thể và có thể điều chỉnh được độ ôm, rộng của váy để có thể tránh được những sự cố nhạy cảm.

Ngoài ra, nhiều cô dâu cũng chọn kết hợp thêm một chiếc áo khoác đi cùng với mẫu váy này để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp cô dâu có thể thoải mái hơn.

Váy cưới xếp tầng lộng lẫy

Váy cưới xếp tầng giúp các nàng dâu hóa hân thành một cô công chúa bước ra từ cổ tích. Váy được thiết kế gồm nhiều tầng xếp chồng lên nhau, khiến chiếc váy cưới trở nên bồng bềnh hơn.

Đặc biệt, những cô dâu có vóc dáng hơi gầy thì nên lựa chọn kiểu váy cưới này bởi nó sẽ khiến bạn trông đầy đặn và tràn đầy sức sống hơn.

Trên đây là top 7 mẫu váy cưới cho cô dâu đẹp nhất mùa cưới 2022 được dự đoán là sẽ hot nhất trong mùa cưới 2022. Nếu các nàng chưa chọn được mẫu váy cưới nào ưng ý, hãy đến với Khải Vinh Bridal. Bạn sẽ được tư vấn và được mặc thử nhiều mẫu váy cưới nhất. Các mẫu váy cưới tại Khải Vinh Bridal đều được lựa chọn kỹ càng nhất, là những thiết kế mới nhất và đa dạng nhất. Khải Vinh Bridal sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp nhất với mình trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Hãy liên hệ: 0833 383 896 

Khải Vinh Bridal giúp bạn lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879