Lựa chọn váy cưới cho người mập

Để có một cơ thể cân đối đó là điều tuyệt vời của các cô gái luôn mong ước. Tuy nhiên, mỗi vóc dáng đều có nẹt đẹp riêng nếu như chúng ta biết cách nhé!

Hãy cùng với Khải Vinh Bridal tham khảo dòng váy cưới dành cho cô dâu có thân hình mập mập, mũn mĩm. Đây cũng được xem như cách lựa chọn váy cưới cho người mập trở nên tinh tế hơn và các dòng váy cưới cô dâu mập đang bán tại Khải Vinh Bridal.

Lựa chọn kiểu dáng váy cưới giúp cô dâu che đi khuyết điểm

Với những cô dâu có thân hình mập mạp thì nên mặc kiểu váy cưới như thế nào? Để che đi khuyết điểm. Đây là một trong những nỗi lo lắng của cô dâu có thân hình mũm mĩm.

Dáng váy cưới mà các cô dâu mập nên lựa chọn:

  • Váy cưới dáng xòe chữ A
  • Váy cưới công chúa
  • Váy cưới bồng bềnh

Lưu ý: nên lựa chọn váy cưới cho cô dâu tròn trịa hoàn hảo thì phần eo cao một xíu để che được khuyết điểm của vòng 2.

Khi lựa chọn váy cưới cho người mập cũng nên chú ý đến phần tà áo. Nên chọn loại dáng xòe tròn hoặc dài hơn so với chiều cao thật. Khi kết hợp cùng với một đôi giày cao gót sẽ giúp cho cô dâu mập, lùn có thể ăn gian được về vóc dáng trở nên thon gọn hơn.

Lựa chọn cổ váy và tay váy cưới cho người mập

Người mập thường sẽ rất e ngại khuyết điểm của đôi vai, bắp tay to. Do đó, khi chọn váy cưới phải lựa chọn những điểm nhấn của phần cổ và tay váy có họa tiết thật mỏng manh. Nhằm tạo cảm giác đánh lừa thị giác của người đối diện.

Với những chiếc váy cưới cổ tim hoặc cổ V thường có độ sâu vừa phải để khéo léo tôn lên vòng một đầy đặn. Phần dưới cổ váy được thiết kế ôm sát vào phần xương để mang vóc dáng thanh lịch và thon thả. Điều này, giúp cho người mập mặc váy cưới trở nên thu hút và lộng lẫy hơn.

Nếu phần bắp tay to và thô thì cô dâu nên chọn loại váy cưới có thể che đi. Bằng cách lựa chọn phần tay áo xuyên thấu kết hợp họa tiết  ren nhỏ để mang đến sự nhẹ nhàng và thanh thoát.  Một chiếc váy cưới tay dài là phương án cho cô dâu đang tìm kiếm áo cưới dành cho người mập.

Chất liệu vải váy cưới phù hợp cho người mập

Lựa chọn chất liệu là một phần giúp cô dâu thân hình mập mạp giải quyết được nỗi lo lắng về khuyết điểm của mình. Thông thường, cô dâu mập nên chọn những chất liệu vải váy cưới như: Lụa; Satin;… những loại vải có độ rũ và nhẹ thì càng thể hiện được sự thanh thoát nhẹ nhàng.

Càng nàng ưa thích những chi tiết to ở phần eo, phần tay sẽ che đi khuyết điểm. Các chi tiết nhỏ kết hợp với chất liệu vải nhẹ và ren sẽ ưu tiên hàng đầu cho các cô dâu thân hình mũm mĩm. Với những cô nàng thấp lùn nên chọn đường xếp dọc hoặc đường chéo để tạo cảm giác thon gọn và cao hơn.

Địa chỉ bán váy cưới cho người mập

Để giúp cô dâu lựa chọn váy cưới phù hợp với thân hình. Khải Vinh Bridal là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp váy cưới trên toàn quốc. Với đội ngũ thiết kế, may đo, sản xuất chuyên nghiệp. Khải Vinh Bridal chuyên may váy cưới theo kích thước thân hình của cô dâu. Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu váy cưới dành cho cô dâu mập mạp. Vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng của mình. Hãy liên hệ ngay: 0898 888 879 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng!

Khải Vinh Bridal có đội ngũ Online hỗ trợ khách hàng chọn mẫu 24/7. Vì vậy, nếu có thắc mắc hãy inbox hoặc gọi ngay cho chúng tôi.

Khải Vinh Bridal tọa lạc tại 80A Huỳnh Văn Bách, Quận Phú Nhuận, TP HCM. Ở đây chúng tôi trưng bày đầy đủ mẫu sản phẩm váy cưới để cô dâu lựa chọn ưng ý.

0898 888 879
Zalo : 0898888879