Kinh nghiệm lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại

Kinh nghiệm lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp – Ngày cưới là một trong số những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái. Vào ngày cưới, ai cũng muốn xuất hiện thật rạng rỡ, xinh đẹp và nổi bật. Vì vậy, lựa chọn được những chiếc váy dưới đẹp là điều vô cùng quan trọng để giúp cô dâu tỏa sáng. Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn có thể lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp nhất cho mình.

Kinh nghiệm lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại
Kinh nghiệm lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp cho ngày trọng đại

Chọn váy cưới theo vóc dáng của cô dâu

Khi chọn trang phục, dù là trang phục thường ngày hay là váy cưới, ta cần chú ý đến vóc dáng của người mặc. Váy cưới có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Vì vậy, khi chọn váy cưới, hãy chọn mẫu váy nào khoe được những ưu điểm về vóc dáng của cô dâu, đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Với những cô dâu sở hữu thân hình đồng hồ cát, hãy chọn những chiếc váy cưới dáng ôm, thiết kế đuôi cá để khoe được triệt để đường cong 3 vòng quyến rũ.

Những cô nàng hơi gầy thì hãy chọn những chiếc váy cưới thiết kế tay bồng để tạo cảm giác cơ thể đầy đặn hơn. Ngược lại, với những cô nàng hơi mũm mĩm hay dáng người quả lê thì hãy chọn những chiếc váy có phần tùng váy xòe rộng để che đi khuyết điểm này. 

Chọn màu váy cưới phù hợp với làn da của cô dâu

Nếu cô dâu sở hữu làn da trắng hồng, bạn có thể mặc bất cứ màu váy cưới nào. Kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu sở hữu làn da trắng hồng là hãy ưu tiên những thiết kế hở vai, không dây hoặc váy quây, váy xẻ để khoe được làn da của mình. Nếu muốn thử những màu váy cưới độc đáo, lạ mắt hơn, hãy thử những chiếc váy cưới có gam màu lạnh.

Nếu bạn sở hữu làn da vàng – màu da phổ biến nhất của người Việt Nam, có thể chọn những chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Màu trắng này có độ sáng, sẽ tôn lên làn da của bạn. Ngoài ra, nếu không thích màu trắng, bạn cũng có thể thử những mẫu váy cưới màu cam, váy cưới màu hồng để trở nên nổi bật hơn trong ngày cưới.

Với những cô dâu sở hữu màu da nâu hay da bánh mật, hãy lựa chọn những chiếc váy cưới có gam màu trung tính để làm da trông sáng hơn. Những màu sắc phù hợp nhất là màu kem, màu cà phê sữa, màu trắng ngà hay hồng nhạt. Khi khoác lên mình những chiếc váy cưới màu này, làn da sẽ trông sáng khỏe và hồng hào hơn. Hãy tránh xa những chiếc váy có màu trắng tinh khôi để tránh làn da trở nên thiếu sức sống.

Chọn váy cưới theo mùa

Mỗi mùa khác nhau trong năm; bạn cũng cần chọn váy cưới với những đặc điểm về chất liệu khác nhau. Nếu đám cưới diễn ra vào mùa hè hay đầu thu. Hãy chọn những chiếc váy cưới vải mỏng, nhẹ, thoáng để không cảm thấy quá nóng bức khi mặc.

Váy cưới Phi Nhật dòng chất liệu mỏng, nhẹ và cao cấp
Váy cưới Phi Nhật dòng chất liệu mỏng, nhẹ và cao cấp

Nếu đám cưới vào cuối thu; mùa đông hay mùa xuân; khi thời tiết lạnh. Hãy tham khảo những mẫu váy cưới bằng chất liệu sa the. Nếu trời quá lạnh, hãy khoác thêm những chiếc áo khoác bên ngoài được thiết kế kèm theo váy cưới để giữ ấm cho cơ thể.

Hãy chú ý đến phần cổ váy cưới

Cổ váy là một chi tiết vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chọn váy cưới đẹp. Phần cổ váy sẽ là nơi người đối diện chú ý đến nhiều nhất. Vì vậy, hãy chọn kiểu cổ váy thật phù hợp với khuôn mặt của cô dâu.

Nếu sở hữu một bờ vai rộng, đừng chọn những chiếc váy cổ vuông hay những kiểu váy có dây đeo cổ. Nếu sở hữu một vòng 1 đầy đặn; hãy thử ngay váy cưới cổ V để khoe được nét đẹp gợi cảm của mình. Còn nếu có vòng ngực nhỏ; các cô dâu hãy chọn mẫu váy cưới cổ tròn.

Chọn váy theo cá tính

Ngày trọng đại cũng là lúc cô dâu có thể thể hiện được cá tính của mình. Đừng đóng khung bản thân trong một mẫu váy cưới truyền thống. Bạn có thể chọn bất cứ mẫu váy cưới nào mà bạn thích. Hãy thử tham khảo những kiểu váy cưới lạ mắt như váy cưới dáng ngắn; váy peplum; váy bất đối xứng (váy mullet, váy lệch vai)…

Hãy lên mạng và tìm kiếm những mẫu váy cưới đang thịnh hành. Từ đó xác định đâu là mẫu váy cưới mà mình thích. Sau đó chọn lọc những chiếc váy cưới phù hợp với cá tính và vóc dáng của bản thân.

Nếu thích phong cách công chúa thì hãy chọn những chiếc váy cưới có thiết kế tùng váy xòe bồng. Nếu yêu thích phong cách đoan trang; thanh lịch; hơi cổ điển. Bạn có thể chọn những chiếc váy cưới dáng chữ A với thiết kế vải trơn hoặc ít họa tiết.

Mỗi tiệm váy cưới đều có hàng trăm, hàng ngàn mẫu váy cưới. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu trước về mẫu váy cưới mình thích cũng như phù hợp với mình trước khi đến quán để chọn để tránh bị bối rối và choáng ngợp. Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn vào ngày trọng đại của cuộc đời.

Chọn được một chiếc váy cưới đẹp là một yếu tố vô cùng quan trọng để góp phần làm nên một lễ cưới thật ý nghĩa. Trên đây là những kinh nghiệm dành cho những nàng dâu mới. Hy vọng các nàng có thể chọn được mẫu váy cưới đẹp nhất cho mình.

Hãy liên hệ: 0833 383 896 

Khải Vinh Bridal giúp bạn lựa chọn chiếc váy cưới đẹp nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879