Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt siêu đẹp

Tránh né cái nắng của Sài Gòn, các cặp đôi thường tìm đến thành phố Đà Lạt để tận hưởng cái se lạnh, mát lành nơi đây. Được mệnh danh là thành phố tình yêu, Đà Lạt mộng mơ chính là địa điểm mà nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt siêu đẹp
Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt siêu đẹp

Dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt 

Hầu hết các cặp đôi thường ít kinh nghiệm cũng như thông tin để lựa chọn một studio uy tín. Trong bài viết này, Khải Vinh Bridal sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt siêu đẹp. 

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao Đà Lạt lại trở thành điểm đến lý tưởng của các đôi uyên ương chưa? Đó là vì Đà Lạt mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, thời tiết mát mẻ, ấm áp và đôi khi hơi se lạnh. Nơi đây thích hợp cho việc chụp ảnh cưới vào bất cứ thời điểm nào trong năm.  

Đà lạt chụp ảnh cưới tháng 1 – 4: Mùa xuân

Rất nhiều loại hoa thi nhau đua nở. Đặc biệt quan trọng trong tháng 2 và 3 hay có hoa mai; anh đào; loài hoa vạn người mê.

Chính vì vậy, Đây là thời điểm tương thích để chụp hình ngoại cảnh với những bạn thích chụp ảnh cưới ở Đà Lạt. 

Đà Lạt chụp ảnh cưới tháng 5 – 6: Mùa du lịch đỉnh điểm

Tháng 5 – 6 được xem là mùa du lịch đỉnh điểm tại Hà Nội. Bởi vì thời tiết của Đà Lạt dịp này khá ổn định, nhiều nắng. Vì vậy, đây là thời điểm để các nhiếp ảnh gia có thể giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất với thời tiết đẹp ảnh sẽ sáng và đẹp.

Những khu vực chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt như:

  • Đồi Trọc
  • Rừng thông
  • Đồi chè
  • Hồ nước

Khung cảnh nơi đây có thể giúp bạn tạo nên được những bức ảnh hòa mình với thiên nhiên hoang dã. Tạo những bức ảnh cưới như trong truyện cổ tích đáng nhớ nhất nhé!

Đà Lạt chụp ảnh cưới tháng 7 – 9: Chiêm ngưỡng & đắm chìm trong sắc tím mộng mơ của hoa Lavender

Tháng 7 là thời điểm có những cơn mưa bớt chợt đến và đi khá nhanh. Điều này cũng để lại sự ấn tượng để tạo nên những bức ảnh cưới lãng mạng như trong những bộ phim ngôn tình rất lãng mạng. Không khí sương mù và mây trời để các nhiếp ảnh gia có thể giúp bạn tạo nên những bức ảnh mờ ảo, huyền bí và lãng mạng nhất.

Nhờ có những cơn mưa, nhiều loại hoa nở như:

  • Hoa cẩm tú cầu
  • Hoa cải
  • Hoa hướng dương
  • Hoa Lavender

Những ý tưởng chụp ảnh cưới khi nhúng mình trong mưa. Hoặc những bức ảnh khi đón những đám sương mù mờ mịt và huyền ảo. Sẽ rất đẹp và độc đáo các nhiếp ảnh gia Khải Vinh Bridal giúp bạn tạo được những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời nhé!

Đà Lạt chụp ảnh cưới tháng 10 – 12: Lung linh huyền ảo với cánh đồng hoa Dã Quỳ/ Mimosa

Vào khoảng thời gian tháng 10 – 12 là mùa cưới đến. Lịch cưới & chụp hình cưới sẽ rất đông không chỉ tại Đà Lạt.

Vì vậy, nếu bạn muốn chụp ảnh cưới vào khoảng thời gian này phải đặt trước để book lịch thật sớm.

Các nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm đẹp vào khoảng thời gian này nhé! Đà Lạt là địa điểm với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp nhất; để bạn có thể sở hữu được những bức ảnh cưới đẹp nhất. Vì vậy, dù bạn chụp hình cưới vào tháng nào; đều có bức ảnh đẹp & nét riêng khác nhau dựa theo thời tiết và địa điểm thực tế.

Tham khảo mẫu ảnh Khải Vinh Bridal chụp ảnh cưới Đà Lạt siêu đẹp 2022

Lý do để bạn chọn chụp ảnh cưới Đà Lạt tại Khải Vinh Bridal?

  • Đơn vị chụp ảnh cưới Hot nhất trong năm 2022
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn gói chụp ảnh đúng với sở thích của bạn
  • Hỗ trợ khách hàng chụp ảnh cưới trọn gói
  • Những bức ảnh thể hiện được sự xuất sắc nhất từ ý tưởng cho đến chất lượng ảnh
  • Đảm bảo khách hàng sở hữu được bộ Album ảnh cưới đẹp & độc nhất

Khải Vinh Bridal tọa lạc tại 140B Huỳnh Văn Bách, Tp. HCM đã quá quen thuộc với nhiều cặp đôi có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Bên cạnh đó, 140B Huỳnh Văn Bách cũng là địa chỉ được đánh giá cao chất lượng dịch vụ chụp ảnh Studio “Cực chất”; với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những bức ảnh đẹp nhất trong ngày quan trọng nhất cuộc đời mình. Lời khuyên cho bạn là nên tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới thật sự uy tín và có thương hiệu nhé! Khải Vinh Bridal tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cưới; đủ tự tin và năng lực để giúp cô dâu; chú rể sở hữu được những bức ảnh cưới đẹp nhất. Khải Vinh Bridal sở hữu đầy đủ cơ sở vật chất; trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo được về chất lượng ảnh và công nghệ in; giúp khách hàng sở hữu được bộ ảnh độc nhất – đẹp nhất – và lưu giữ được khoảnh khắc vàng trong quá trình chụp (bất chấp thời tiết).

Bằng niềm đam mê trong lĩnh vực cưới dù là chụp ảnh ngoại cảnh hay trong Studio. Khải Vinh Bridal luôn đón đầu những xu hướng mới nhất đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ ảnh cưới; bạn đều được giải đáp và câu chuyện tình yêu lứa đôi trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Khải Vinh Bridal tự hào lựa chọn tuyệt vời cho dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt của các cặp đôi.

0898 888 879
Zalo : 0898888879