Cô dâu Yến Thuy chọn váy cưới Kim Tuyến bên Masew trong ngày cưới

Cô dâu Yến Thuy chọn váy cưới Khải Vinh bên Masew trong ngày cưới. Là niềm tự hào và vinh dự của Khải Vinh trong đám cưới nhạc sĩ Masew được tổ chức vào tối 6/11. Dịp này có nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Amee, B ray, Liên Bỉnh Phát, Đạt G, Quân A.P,.. Sự góp mặt của dàn streamer nổi tiếng như: Độ Mixi, Xemesis,..

Dàn khách mời diện trang phục theo tông trắng, đen, nâu,.. Những gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch đến tham dự.

Bữa tiệc cưới Masew chiều tối ngày 6/11

Masew và bà xã xinh đẹp Yến Thuy đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại quận 7, Tp. Hồ chí Minh. Cặp đôi tình tứ dắt tay nhau tiến vào lễ đường với sự chúc mừng của đông đảo bạn bè thân thiết.

Đám cưới của cặp đôi Tuấn Anh và Yến Thuy với dàn khách mời đồng loạt tuân thủ đúng dresscode đã quy định trên thiếp mời.

Lời phát biểu của chú rể masew không dấu được những giọt nước mắt khi chia sẻ: “Anh không dám hứa cho em hạnh phúc suốt đời nhưng anh sẽ cố gắng để làm được điều đó”.

Chú rể Masew tên thật là Lê Tuấn Anh, sinh năm 1996. Anh đã được công chúng biết đến với vai trò như nhà sản xuất âm nhạc, DJ kiêm streamer. Hiện nay, anh đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Với sự nghiệp anh đã từng hợp tác với nhiều cái tên nổi tiếng như: Chi pu, Erik, Hương Giang, Ngô Kiến Huy,…

Masew là một người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Vì vậy, đám cưới của Masew càng làm cho dân tình chú ý, quan tâm nhiều hơn. Hy vọng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc bên nhau đến đầu bạc răng long.

Váy cưới Khải Vinh vinh dự đồng hành với cô dâu Yến Thuy & Tuấn Anh

Cô dâu Yến Thuy lựa chọn váy cưới Khải Vinh là niềm tự hào và vinh dự. Bởi đám cưới của cặp đôi Masew quy tụ nhiều sao Việt.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô dâu Yến Thuy trong ngày cưới ngay dưới đây:

0898 888 879
Zalo : 0898888879