Cô dâu lùn nên chọn loại váy cưới nào?

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, được khoác lên mình một bộ váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất vẫn luôn là mong muốn của bất kỳ cô dâu nào. Tuy nhiên, bạn không có được chiều cao đáng mơ ước như những cô người mẫu. Và câu hỏi đặt ra với những nàng nấm lùn có chiều cao khá khiêm tốn thì nên chọn mẫu váy cưới như thế nào?

Đừng lo lắng nhé, Khải Vinh Bridal sẽ bật mí cho bạn những mẫu váy cưới để bạn tự tin chọn cho mình chiếc váy hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại sắp tới nhé!

Váy cưới ngắn cho cô dâu lùn

Những chiếc váy cưới ngắn trên đầu gối sẽ giúp các cô dâu ăn gian được chiều cao của mình. Các nàng nên chọn thiết kế váy kiểu dáng ôm hoặc hơi xòe bồng ở phần chân váy sẽ tốt hơn. Đi kèm với mẫu váy cưới ngắn, các bạn có thể lựa chọn những kiểu phụ kiện như khăn voan, trang sức điệu đà hoặc một đôi giày lấp lánh để concept váy cưới của bạn thêm lộng lẫy.

Váy cưới cho các nàng dâu chiều cao hạn chế

Đối với các cô dâu ưa thích sự dịu dàng, thiết tha thì thiết kế áo cưới này sẽ la một trong những lựa chọn tốt nhất. Với chiều dài chỉ đến đầu gối, giống như các mẫu váy cưới ngắn sẽ giúp các cô dâu khoe được đôi chân thon quyến rũ của mình, và tạo hiệu ứng giúp các nàng cao lên với đôi chân dài hơn. Phần tà phía sau thường được may dài chấm đất, sẽ tạo sự nhẹ nhàng nữ tính và thanh lịch cho các cô dâu.

Váy cưới kiểu Hy Lạp giúp tôn vóc dáng cô dâu

Với thiết kế phần chiết eo ngang ngực bằng chất liệu mềm, thả xuôi xuống tới chân tạo cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch, váy cưới Hy Lạp sẽ quyến rũ các cô dâu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đường chiết eo của váy cưới được may theo quy tắc 2/3 và 1/3, phần cổ áo bạn có thể chọn theo kiểu cúp ngực hoặc ngực chữ V tùy theo sở thích và phù hợp với vóc dáng của mình. Đây là mẫu váy cưới có thể giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.

Váy cưới chữ A cho cô dâu thấp

Thêm một mẫu váy cưới cho cô dâu lùn mà các bạn nên tham khảo, đó là mẫu thiết kế váy cưới chữ A. Bởi dáng áo cưới này sẽ giúp người mặc có cảm giác cao lên. Dáng váy kiểu chữ A thường được thiết kế có 2 đường may chạy thẳng từ thân áo xuống chân, giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà của cô dâu. Phần cổ áo cưới cũng được may nhiều kiểu như cup ngực, hoặc áo dây để cấc cô dâu dễ dàng lựa chọn.

Váy cưới đuôi cá cho cô dâu lùn

Có thể nhiều cô dâu vẫn cho rằng, váy cưới đuôi cá chỉ phù hợp với những vóc dáng cô dâu cao gầy, bốc lửa. Tuy nhiên, sự thực là mẫu váy cưới này khá thích hợp cho những cô dâu lùn. Chỉ cần bạn có 3 vòng cân đối là có thể tự tin mặc thiết kế áo cưới này rồi. Với những đường cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ, ôm trọn thân hình của cô đâu, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên đầy quyến rũ và gợi cảm, che đi các khuyết điểm về chiều cao của mình.

Quy tắc khi chọn váy cưới cho cô dâu lùn

  • Nên chọn váy cưới ngắn (ngắn từ đầu gối xuống)
  • Trang phục vừa vặn
  • Họa tiết đơn giản
  • Chọn cổ chữ V, hoặc cup ngực, vai trần
  • Lựa chọn phụ kiện vương miện, kiểu tóc búi cao để ăn gian chiều cao

Chất liệu váy cưới: Bạn nên chọn chất liệu lụa, ren,… Váy cưới phải được thiết kế đơn giản nhằm che đi khuyết điểm trên cơ thể. Cô dâu thấp bé không nên mặc những chiếc váy xếp nếp ngang.

Màu sắc: Bên cạnh việc lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp, thì cô dâu cũng cần phải chú ý phần màu sắc váy cưới.Ngoài màu trắng tinh khôi thì màu không quá đậm, lòe loẹt sẽ giúp cô dâu trông mập mạp và tròn trịa hơn.

Cô dâu nào cũng mong muốn mình thật xinh xắn và lộng lẫy trong ngày vui trọng đại của cuộc đời. Vì vậy, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hãy tìm cho mình những bí kíp hãy để chọn váy phù hợp. Hy vọng với những tuyệt chiêu chọn váy cưới cho cô dâu lùn mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn sớm tìm dược chiếc váy phù hợp!

0898 888 879
Zalo : 0898888879