CHƯƠNG TRÌNH THỬ VÁY CƯỚI MIỄN PHÍ + THUÊ VÁY CƯỚI 0 ĐỒNG

CHƯƠNG TRÌNH THỬ VÁY CƯỚI MIỄN PHÍ + THUÊ VÁY CƯỚI 0 ĐỒNG

Khải Vinh Bridal sắp cho ra chương trình “Thử váy cưới miễn phí – Thuê váy cưới 0 đồng” chỉ có duy nhất tại 80A, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chương trình diễn ra vào: Ngày 2 – 3 / tháng 4

Hình thức tham gia: Quý khách có thể Book lịch tham gia chương trình qua trang Fanpage: Khải Vinh Bridal

Bạn sẽ được gì khi tham gia chương trình?

✅  Bạn sẽ được mặc thử những chiếc váy cưới đang có tại Khải Vinh Bridal (Địa chỉ: 80A, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM).

✅  Hơn 500 mẫu váy trong BST mới 100%

✅  Đầy đủ các loại váy cưới công chúa, váy cưới đi bàn, váycưới đi tiệc, váy cưới ôm cá, váy cưới Hàn Quốc…

✅  Những mẫu váy cưới mới nhất, Hot nhất vừa được ra mắt trong tháng 3 siêu xinh

✅  Chắc chắn “Ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các nàng dâu về sự xinh đẹp đến từng chi tiết một cách hoàn mỹ nhất

✅  Các mẫu váy cưới được thiết kế mang kiểu dáng mô phỏng những chiếc váy cưới của nàng công chúa

✅  Mẫu váy cưới “Tùng xòe” bồng bềnh được cách điệu bởi họa tiết hoa ren tỉ mỉ trên nền voan mỏng được làm từ chất liệu cao cấp.

✅  Đính đá pha lê tạo nên điểm nhấn chủ đạo giúp chiếc váy cưới nổi bật nhất

✅  Đội ngũ thiết kế 16 năm kinh nghiệm tư vấn kiểu dáng; chất liệu; màu sắc và form váy ,… phù hợp với từng cô dâu

✅  Miễn phí tư vấn style; địa điểm chụp hình cưới mới nhất và HOT nhất hiện nay

✅  Được makeup bởi chuyên gia của Khải Vinh Bridal về Style tóc, Style makeup cho ngày cưới

Mẫu váy cưới mặc thử miễn phí + thuê váy 0 đồng tại Khải Vinh Bridal

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA TRỄ VAI HOA REN BỒNG BỀNH

Váy cưới công chúa trễ vai mang tính uyển chuyển, duyên dáng. Mẫu váy cưới này hoàn toàn mới được thiết kế bởi Khải Vinh Bridal mang phong cách của một người phụ nữ có tinh thần độc lập.

Khải Vinh Bridal đã sử dụng chất liệu vải hoa ren màu trắng làm nổi bật lên sự phồng bềnh và uyển chuyển của một cô gái nhẹ nhàng, đáng yêu. Cách điệu cho bờ vai trở nên mềm mai hơn bằng cách xẻ nhẹ phần ngực trải ra phần vai cho thấy được nét độc đáo và sáng tạo giữa phong cách của một cô dâu hiện đại tinh tế và thông minh.

 

 

 

Xem thêm >> Váy cưới trễ vai

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA CỔ CHỮ U – HỌA TIẾT CHẤM BI LẤP LÁNH

Nét độc đáo của chiếc váy cưới này là một chiếc cổ hình chữ U thật xinh xắn, tôn lên nét đẹp duyên dáng tươi xinh bởi khuôn mặt cô dâu.

Tay váy cưới dài tạo nên sự thon thả bằng chất liệu ren chấm bi màu trắng lấp lánh. Tạo được sự tổng thể của chiếc váy cưới công chúa xinh đẹp. Sự bồng bềnh và xếp ly chân váy được cách điệu từ phần eo thon che đi khuyết điểm của vòng 3. Đặc biệt, chiếc váy cưới công chúa cổ chữ U – họa tiết chấm bi lấp lánh này rất phù hợp cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhé!

 

 

 

Xem thêm >> Váy cưới công chúa

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA TRỄ VAI KHOE TRỌN VÒNG 1

Đường nét hoa văn rất nổi bật. Chi tiết trên chiếc váy cưới thể hiện được sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và năng lực thiết kế váy cưới.

BST váy cưới công chúa Khải Vinh Bridal cho ra mắt trong tháng 3/2022. Với hơn 500 mẫu váy cưới, trong đó váy cưới trễ vai là một mẫu váy cưới mang phong cách nhẹ nhàng, uyển chuyển và duyên dáng giúp các cô dâu thể hiện được sự xinh đẹp; cá tính khi hòa mình vào chiếc váy cưới.

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA TAY DÀI, REN HOA – TÙNG XÒE

Váy cưới công chúa thiết kế tay áo dài, hoa ren nổi bật và tinh tế kiểu dáng thêu dệt thủ công, rất tinh tế trong từng chi tiết. Đường kim mũi chỉ đều thể hiện được sự chuyên nghiệp, lành nghề. Chắc hẳn khi cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới này sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với vẻ đẹp của một nàng công chúa.

Điểm nhấn của chiếc váy cưới tinh tế bởi phần trên là họa tiết hoa ren được phối hợp hài hòa, ăn ý che đi hết các khuyết điểm cho vòng 1 và vòng 2 của cô dâu.

Nếu cô dâu có bắp tay to, hoặc sợ vòng 2 không được eo thon thì hãy tham khảo mẫu váy cưới này nhé!.

Hiện nay, Khải Vinh Bridal đang có chương trình mặc thử váy cưới miễn phí tại 80A, Phường 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM. Đây sẽ là cơ hội cho những cặp đôi đang có ý định tổ chức đám cưới, chưa biết lựa chọn loại váy cưới nào đi chụp hình, váy cưới đi tiệc, váy cưới đi bàn hay váy cưới làm lễ cưới,..

Nhân dịp chương trình mặc thử váy cưới của Khải Vinh Bridal bạn hãy nhanh đến đây thử nhé! Khải Vinh Bridal giúp bạn mặc thử những mẫu váy cưới bạn ưng ý nhất, thích hợp. Tùy chọn trong hơn 500 mẫu váy cưới mới nhất tại Showroom cho ra mắt trong tháng 3/2022.

 

 

 

Xem thêm >> Váy cưới tay dài

VÁY CƯỚI CÔNG CHÚA MANG PHONG CÁCH HOÀNG GIA

Từ chất liệu cho đến kiểu dáng của chiếc váy cưới này đều thể hiện lên nét đẹp của một nàng công chúa cao quý.

Trong mẫu váy cưới công chúa mang phong cách hoàng gia được lựa chọn chất liệu và ren hoa rất tinh tế và hiếm. Đặc biệt, trong thời điểm khan hiếm liệu vật Khải Vinh Bridal lên được những mẫu váy cưới xinh đẹp và quý tộc như này vượt trội hẳn so với các đơn vị khác trong ngành. Vì vậy, nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách quý tộc này thì không nên bỏ qua mẫu váy cưới này nhé.

 

 

Xem thêm >> Váy cưới cổ điển

Bên cạnh những mẫu váy cưới Công chúa thì Khải Vinh Bridal còn nhiều mẫu váy cưới đi bàn; váy cưới đi tiệc; váy cưới ôm cá; váy cưới Hàn Quốc,… được mặc thử trong chương trình mặc thử váy cưới.

Xem các mẫu váy cưới tại đây:

Khải Vinh Bridal là điểm đến với nhiều mẫu váy cưới đẹp nhất. Trong năm 2022 này, Khải Vinh Bridal đã cho ra mắt rất nhiều mẫu váy cưới đẹp và nổi bật. Để xem mẫu váy cưới đẹp mới nhất của chúng tôi Hãy luôn theo dõi www.khaivinhbridal.com để biết những mẫu váy cưới mới nhất.

Ngoài ra, Khải Vinh Bridal luôn có đội ngũ hỗ trợ Online 24/7.

Vì vậy, khi cần hỗ trợ ngay vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879