Bộ sưu tập áo dài màu đỏ cho tháng 4/2023

Giới thiệu bộ sưu tập áo dài cưới màu đỏ cho tháng 4/2023 đang bán và cho thuê bởi Khải Vinh Bridal.

Dưới đây là các mẫu áo dài màu đỏ được thiết kế theo xu hướng mới nhất. Các cô dâu có thể lựa chọn một trong những mẫu sau để mặc trong ngày lễ đính hôn hoặc ngày cưới nhé!

Mẫu 1: Áo dài cưới màu đỏ cổ chữ U, tay phồng

Áo dài màu đỏ tượng trưng có sự may mắn và thủy chung. Theo văn hóa truyền thống của người Việt Nam từ trước đến nay. Trang phục ngày cưới màu đỏ và màu trắng vẫn luôn được ưa chuộng và yêu thích nhất. Màu đỏ mang đến nét đẹp đặc trưng của ngày cưới.

Mẫu áo dài đỏ được làm từ chất liệu lụa rất mềm mại, tạo được độ nhẹ nhàng và uyển chuyển. Mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp thanh tao, năng động và cá tính.

Áo dài màu đỏ kết hợp với các họa tiết hoa văn thêu kém chút kim tuyến tạo độ sang chảnh. Kiểu dáng của một chiếc cổ cữ U rất mới lạ và gợi cảm cho các nàng dâu trở nên xinh đẹp hơn.

Tà áo dài suông nhẹ nhàng và mang nét đẹp của các cô gái thời hiện đại hóa. Với một vẻ đẹp trẻ trung và cá tính tạo bạo nhưng không mờ đi nét đẹp của một cô gái duyên dáng và thanh tao.

Mẫu 2: Áo dài cưới màu đỏ cổ truyền thống – khoét ngực phá cách

Một chiếc áo dài cưới màu đỏ được thiết kế ôm vóc dáng cô dâu. Tạo được đường nét cơ thể giúp cô dâu nổi bật với thân hình thanh mảnh và xinh đẹp.

Một chiếc cổ áo dài truyền thống và điểm nhấn ở phần ngực quyết lỗ hổng. Mang đến cho cô dâu nét đẹp gợi cảm và quyến rũ hơn. Thêm một nét cách điệu ở phần vai nhún xếp ly phồng nhẹ, tạo sự thanh mảnh cho đôi vai.

Mẫu 3: Áo dài cưới màu đỏ cổ tròn đính hoa rất phong cách 

Mẫu áo dài cổ bo tròn nhỏ gọn tạo cho một chiếc cổ thanh mảnh. Với phong cách của những cô gái ngày xưa mặc áo yếm có chiếc dây thút vòng quanh cổ. Điều này tạo được điểm nhấn cho vòng 1 rất xinh và gọn gàng.

Chiếc áo dài cưới mang nét đẹp văn hóa xưa vào hiện đại. Sẽ là mẫu áo dài cưới yêu thích cho nhiều cô dâu mong muốn tìm kiếm mẫu áo dài mới lạ. Kiểu dáng được thiết kế ôm sát và xẻ tà. Vừa truyền thống, vừa cách tân. Tạo một nét đẹp của xưa và nay rất đẹp và độc đáo.

Hơn nữa, màu đỏ trong ngày cưới sẽ là màu mang đến sự may mắn của một tình yêu thủy chung.

Tháng 4 là tháng đang trong giai đoạn bước sang những ngày khô, thường xuyên đón những cơn mưa bất chớt. Tuy nhiên, tháng 4 cũng là tháng mang đến sự lãng mạng, mộng mơ cho thành phố trở nên sầm uất và nhộn nhịp hơn.

Màu đỏ là màu bắt nhịp của cái nóng và mát mẻ của những cơn mưa rất hợp. Trang phục cưới của bạn sẽ xinh đẹp và tỏa sáng trước thời tiết của mùa tháng 4 này.

Khải Vinh Bridal là đơn vị bán và cho thuê áo dài cưới trên toàn quốc. Nếu bạn yêu thích một trong 3 mẫu áo dài màu đỏ ở trên. Hãy gọi ngay: 0898 888 879 để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

0898 888 879
Zalo : 0898888879