Bí kíp chọn váy cưới cho các cô dâu lùn

Bí kíp chọn váy cưới cho cô dâu lùn có thật sự khó hay không? Khải Vinh Bridal có đa dạng mẫu váy cưới dành cô dâu lùn. Những cô dâu lùn thường có dáng người nhỏ bé, chiều cao hạn chế…

Cô dâu lùn sẽ không còn cảm thấy mất tự tin hay ngượng ngùng khi diện một chiếc váy cưới thướt tha và yêu kiều. Hãy cùng với Khải Vinh Bridal dạo quanh những mẫu váy cưới cho cô dâu lùn ngay dưới đây nhé.

Cô dâu lùn nên chọn loại váy cưới nào?

Đối với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn váy cưới là một trong những vấn đề khó khăn. Bởi nhiều mẫu váy cưới hiện nay được thiết kế dành cho người có vóc dáng cao. Chiều cao hạn chế thì bạn nên chọn loại váy cưới công chúa có độ bồng bềnh. Điều này sẽ giúp cho các cô dâu lùn che đi khuyết điểm. Nếu bạn chọn mẫu váy cưới ngắn sẽ là sự lựa chọn rất đúng đắn bởi có thể ăn gian về chiều cao.

Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình chiếc váy cưới ngắn ôm sát hay chiếc váy xòe nhẹ. Nếu kết hợp với các phụ kiện như khăn voan mỏng sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Váy cưới chít eo luôn giúp cô dâu cao hơn

Những mẫu váy cưới chít eo ngang ngực. Kết hợp với đường may dưới ngực bằng chất liệu mềm thả xuông theo chân sẽ giúp cô dâu trông cao hơn.

Phần áo phía trên có thể chọn kiểu vai trần hoặc cỗ chữ A. Bạn sẽ thấy những chiếc váy cưới có phần chít eo chia cơ thể thành 3 phần và khoảng 2/3 váy ở phía dưới đường chít eo.

Váy cưới chữ A

Với phần thân áo vừa vặn, phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống khiến cho người mặc cảm giác cao hơn và thanh mảnh hơn.

Váy cưới chữ A là một gợi ý lý tưởng cho các cô dâu có dáng người nhỏ nhắn, thấp bé. Phần trên áo có thể lựa chọn kiểu áo quây hoặc vai gang. Để chủ động hơn trong việc thả hoặc nới lỏng phần eo theo ý muốn,..

Các cô dâu có chiều cao khiêm tốn hãy lựa chọn chiếc váy theo vòng eo tự nhiên của mình và có thêm đai lưng nhé!

Váy cưới dáng ngắn 

Xu hướng của các cô dâu hiện đại luôn chọn kiểu dáng váy cưới ngắn trên đầu gối. Đây cũng là tiêu chí cô dâu có chiều cao khiêm tốn nên lưu ý. Mẫu váy cưới ngắn sẽ có dáng ôm hoặc xòe ở phía dưới. Với chiều cao của váy cưới này cô dâu chỉ cần kèm thêm phụ kiện như: Khăn voan; trang sức; đôi giày lấp lánh.. Điều này sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và lung linh hơn.

Hãy liên hệ: 0898 888 879 sẽ được chuyên gia tư vấn lựa chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng của bạn nhé!

0898 888 879
Zalo : 0898888879