Bật mí +10 mẫu áo dài cưới cặp đôi đẹp nhất cho 2023

Bạn luôn săn đón tìm kiếm mẫu áo dài cưới đẹp nhất cho năm 2023. Khải Vinh Bridal dựa trên xu hướng thời trang cưới mới nhất để đưa ra các mẫu áo dài cưới cặp đôi đẹp nhất.

Đặc tính nổi bật của 10 mẫu áo dài cưới cặp đôi mới nhất của Khải Vinh Bridal

  • Màu sắc: Màu trắng, vàng, xanh, hồng pastel được trang trí với họa tiết chim hạc trắng để tạo nên sự trang nhã và thanh lịch.
  • Chất liệu: Mềm, mịn tạo ra cảm giác mềm mại và thoải mái cho người mặc.
  • Kiểu dáng: Áo dài cặp đôi có thể được thiết kế với kiểu dáng truyền thống hoặc hiện đại. Với phái đẹp, kiểu dáng truyền thống sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và trang nhã. Còn với phái nam, kiểu dáng hiện đại sẽ tạo nên sự nam tính và cá tính.
  • Chi tiết: Áo dài có thể được trang trí với các chi tiết như đính kết đá quý, hoa văn thêu tay, hoặc các họa tiết hoa lá, chim hồng hạc và đồng tiền cổ được đính trên áo dài.

Dưới đây là bật mí +10 mẫu áo dài cưới cặp đôi đẹp nhất cho 2023 bạn có thể tham khảo ngay:

1. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng kết chim hạc trắng

Áo dài cưới cặp đôi màu trắng luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và tình yêu trong sáng. Hơn nữa, với chất liệu vải áo dài lụa cao cấp được đính kết các họa tiết chim hạc trắng ở giữa là một chữ hỷ. Điều đó, không chỉ mang đến sự xinh đẹp và tinh tế mà còn bao hàm ý nghĩa cho tình yêu to lớn. Chim hồng hạc luôn tượng trưng cho tình yêu chung thủy. Vì vậy, đây cũng được xem như là một lời chúc ẩn chứa mà nhà thiết kế áo dài mang đến cho hạnh phúc của cặp đôi dâu rể.

2. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng – Họa tiết hoa bướm trắng

Bươm bướm tượng trưng cho một cuộc hành trình. Họa tiết những chú bươm bướm mang lại sự may mắn, tình yêu hạnh phúc và sự thay đổi trong cuộc sống. Nhất là trong tình yêu và sự nghiệp. Do đó, nhà thiết kế đã gửi thông điệp đến cho chiếc áo dài cặp 2023 với những họa tiết bươm bướm được đính kết trên chiếc áo dài lụa màu trắng.

Thật xinh xắn và lộng lẫy. Khiến cho ánh mắt của người nhìn luôn cảm thấy dịu êm ẩn chứa trong đó. Do vậy, khi khoác trên mình bộ áo dài cưới cặp đôi màu trắng với họa tiết thật đơn giản và tinh tế. Giúp cho người mặc cảm thấy thật sự xinh đẹp – thoải mái và tự tin trước đám đông.

3. Mẫu áo dài cặp đôi màu xanh ngọc- Họa tiết thêu thủ công

Màu xanh ngọc được biểu tượng cho tình thương và sự gắn kết hòa thuận của một gia đình. Thật ấm cúng bởi mang đến cho bạn sự bình an, thịnh vượng và nó tạo được một vòng tròn bảo vệ cho con người tránh khòi những tách động tiêu cực. Hơn nữa màu xanh ngọc còn tượng trưng cho sự quyền quý khi pha trộn chút hoa lá chim chóc tạo nên sự sinh động. Một nguồn sống mãnh liệt ẩn chứa trong bộ cặp áo dài đôi này. Cô dâu và chú rể khi mặc lên cặp áo dài này cũng được xem sự được gắn kết tình yêu lại với nhau. Và cùng hướng đến một sự bình an và thịnh vượng. Hơn nữa, màu áo dài cảm giác rất mát mẻ và nhẹ nhàng tạo cho người mặc luôn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

4. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng – Hoa văn chìm 

Áo dài cưới màu trắng rất ưa chuộng. Thay vì một chiếc áo dài trắng trơn thì có thể sử dụng những nét đẹp hoa văn nhấn chìm. Tạo được sự tinh tế và sang chảnh. Đồng thời, thể hiện được sự khác biệt trong cái đẹp. Áo dài cưới cặp đang trở thành xu hướng của cô dâu chú rể hòa chung yêu thương.

Với phong cách thiết kế chiếc cổ áo dài truyền thống cao cổ. Bên dưới được đính kết những hạt đá và kim sa tạo sự lấp lánh, tạo nhã mà không mất đi nét đẹp thanh lịch. Một tình yêu thuần khiết của cô dâu và chú rể được minh chứng trước người thân và bạn bè.

5. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng – Thêu hạc chỉ vàng

Một cặp áo dài cưới màu trắng được thêu trước ngực là cặp hồng hạc bằng chỉ màu vàng. Sự hòa trộn màu sắc giữa trắng và vàng. Tượng trưng cho một tình yêu trong sáng trước một ánh mặt trời hào quang. Như một tình yêu đẹp của cặp hồng hạc được tượng trưng cho một tình yêu chung thủy giữa đất trời. Thật đẹp và cao quý mới làm sao. Trong cách phối hợp giữa chất liệu, kiểu dáng và họa tiết đã mang đến cho thị trường một tác phẩm áo dài hoàn toàn độc đáo và ấn tượng. Chắc chắn đây sẽ là cặp áo dài cưới đẹp và được nhiều cặp yêu thích nhất.

6. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng – Thêu hạc trắng bay họa tiết xanh đỏ

Áo dài cưới màu trắng tinh tế và sang chảnh. Khi kết hợp với hạc trắng bay cùng họa tiết xanh đỏ giữa màu trắng mang đến sự hài hòa và tươi mới. Họa tiết hình hạc mảnh mai và tinh tế mang đến một vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Trong khi họa tiết xanh đỏ trên áo dài nam và nữ là các hoa lá, tạo nên một sự tươi trẻ, năng động. Hơn nữa, mẫu áo dài này được thiết kế với kiểu dáng truyền thống của áo dài Việt Nam. Nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho người mặc. Vì vậy, mẫu áo dài cặp này thích hợp cho cặp đôi mặc trong dịp cưới hỏi hoặc sự kiện quan trọng. Mang đến sự thống nhất và uyển chuyển trong phong cách của cặp đôi hoàn hảo.

7. Mẫu áo dài cặp đôi màu trắng – Đính hạc bay màu vàng

Áo dài cặp cưới được hình thành trên chất liệu vải lụa trắng. Nhìn tổng thể của cặp áo dài này bạn sẽ thấy rất thanh tao và thuần khiết. Khi kết hợp với đính đá thủ công kết thành cặp hạc bay trên chiếc áo dài cô dâu nhìn rất nổi bật và tinh tế. Không chỉ là ý nghĩa bao hàm cho một tình yêu đẹp, chung thủy và may mắn thịnh vượng. Mà bên cạnh còn mang đến trẻ trung và tinh tế giúp cho cặp đôi cân xứng. Một tình yêu hòa quyện mang đẹp vẻ đẹp hoàn mỹ.

8. Mẫu áo dài cặp đôi màu hồng Pastel – Đính đá thủ công

Màu hồng Pastel được tương trưng cho màu của tình yêu. Màu hồng nhẹ nhàng và dịu êm khi sử dụng chất liệu lụa trơn mềm mịn càng giúp cho cặp áo dài trở nên sang chảnh hơn nhiều. Mẫu thiết kế này được đính kết với đá thu công chi tiết cho đường vòng dưới cổ và đường thẳng như những chiếc khúc áo giả. Điều này mang đến cho cô dâu có một phong cách mới mẻ hiện đại theo xu hướng mới có nét của Phương Tây.

Cô dâu và chú rể mặc bộ áo dài cặp trên người sẽ luôn cảm thấy được sự tự tin, thoải mái. Nó mang đến cho người nhìn một nét đẹp tinh tế và sang chảnh.

9. Mẫu áo dài cặp đôi màu vàng – Đính đá chim hạc

Áo dài được làm từ chất liệu lụa vàng rất tươi sáng và hòa trộn với cặp hạc bay đính bằng đá màu trắng. Điều này tạo được sự tinh tế và mỗi bật cho cô dâu và chú rể.

Tổng thể là màu vàng pha chút màu trắng thể hiện được sự thuần khiết, bao dung và thấu hiểu. Bên cạnh là cặp chim hạc tượng trưng cho tình yêu chung thủy còn chữ hỷ cho sự may mắn và hạnh phúc. Một chiếc áo dài nhưng chứa đựng đầy đủ tình yêu và ý nghĩa bao hàm. Nhằm mang đến một lời chúc tốt đẹp cho cô dâu và chú rể bắt đầu một cuộc sống đầy tươi mới.

10. Mẫu áo dài cặp đôi màu vàng – Đính đá đồng tiền cổ

Đá ngũ sắc được đính kết thành hình đồng tiền cổ ngay trước ngực trên cặp áo dài. Bạn thấy mẫu áo dài cưới luôn có nét đặc trưng riêng. Rất nhiều mẫu trên thị trường được thêu hình đồng tiền cổ ngay ở phần ngực áo. Tuy nhiên, mỗi chiếc áo dài có điểm nhấn khác nhau và ý nghĩa khác nhau. Những hạt đá ngũ sắc được kết tinh thành chiếc đồng tiền cổ đặt trên ngực áo. Nhằm mang đến sự may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Khi hòa quyện trên chất liệu màu vàng tươi mới thể hiện được như vầng trăng sáng hay ánh nắng của mặt trời.

Trên đây là 10 mẫu áo dài cặp đẹp dành cho cô dâu chú rể mặc trong ngày ăn hỏi, ngày cưới. Những mẫu này là mẫu mới nhất cho xu hướng của năm 2023. Đặc biệt, form dáng thiết kế đa dạng S, M, XL, XXL, XXXL,… tùy theo kích thước của cơ thể để lựa chọn size phù hợp.

Các mẫu áo dài của Khải Vinh Bridal được làm từ chất liệu mềm, mịn cao cấp. Đảm bảo cô dâu và chú rể khi mặc lên cảm giác luôn tự tin và thoải mái. Với vóc dáng nhìn rất tự nhiên và đơn giản khi mặc lên người rất sang trọng và tinh tế. Điều đó, sẽ rất ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879