Bảng giá chụp ảnh trọn gói phim trường

Thị trường chụp ảnh cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển. Vì vậy, các cặp đôi có khá nhiều lựa chọn từ studio ảnh cưới cho đến địa điểm chụp hình cưới. Nếu bạn không có đủ kinh phí và thời gian để đưa nhau “đi trốn” ở những địa điểm ngoại cảnh xa xôi thì phim trường chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, để tìm cho mình một studio uy tín trao mặt gửi vàng lại không hề đơn giản. Hiểu được những mong muốn của các cặp đôi, Khải Vinh Bridal tự hào mang đến dịch vụ chụp ảnh trọn gói phim trường siêu hot từ trước đến nay. Cùng tìm hiểu về bảng giá trọn gói phim trường của Khải Vinh  ngay bây giờ nhé!

Xem chi tiết bảng giá:

Chụp ảnh cưới phim trường là gì?

Rất nhiều các đối tượng khách hàng hiện nay lựa chọn hình thức chụp ảnh cưới phim trường. Bởi lẽ, hình thức chụp ảnh này vừa có tính chuyên nghiệp, nghệ thuật cao, vừa có giá thành hợp lý, phải chăng. Vậy chụp ảnh cưới phim trường là gì?

Chụp ảnh cưới phim trường là hình thức chụp ảnh cưới được hỗ trợ bởi ekip chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại 1 không gian phim trường có thiết kế, bối cảnh dàn dựng đầy đủ. So với các hình thức chụp ảnh cưới truyền thống hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì chụp ảnh cưới phim trường mang tính độc đáo và nghệ thuật cao. Điều đặc biệt là, bất cứ địa điểm nào cũng có thể biến thành phim trường thông qua sự sáng tạo, bố trí lắp đặt, trang trí,… của đội ngũ ekip chụp ảnh.

Lý do nên chọn dịch vụ chụp ảnh trọn gói phim trường

Tiết kiệm chi phí

Chụp hình cưới ở phim trường đang dần trở thành “hot trend” trong giới trẻ những năm trở lại đây. Chụp hình cưới tại phim trường rẻ hơn chụp hình ngoại cảnh, tiết kiệm được chi phí cho cô dâu, chú rể nhưng không vì thế mà giảm đi vẻ đẹp ở mỗi tấm hình.

Với sự đa dạng về bối cảnh chụp, không gian rộng, “view” đẹp, chụp ảnh cưới tại phim trường trở thành lựa chọn số 1 trong lòng các cặp đôi. Vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn có những tấm hình ấn tượng. Đó là lý do đầu tiên giải thích cho câu hỏi: “Có nên chụp hình cưới ở phim trường không?”

Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho ngày cưới cận kề thì phương án chụp hình cưới ở phim trường chính là sự lựa chọn thông minh.

Chụp ảnh tại phim trường sẽ giúp các nàng – các chàng tối ưu hết mức có thể về vấn đề thời gian. Bối cảnh đa dạng ở phim trường khiến những bức ảnh cưới của bạn lãng mạn, ngọt ngào hơn. Đặc biệt phim trường sẽ chiều được tất cả mong muốn của các dâu, các rể. Tại phim trường, các bối cảnh sẽ được sắp xếp gần nhau do vậy mà các tình yêu sẽ không phải di chuyển nhiều. Khi không phải di chuyển nhiều đồng nghĩa với việc không tốn nhiều công sức và thời gian cho buổi chụp hình cưới.

Đa dạng trong phong cách và bối cảnh 

Hiện nay, hầu hết các phim trường đều được thiết kế bao gồm cảnh trong nhà và ngoài trời, với đầy đủ phong cách để bạn lựa chọn: một không gian mở, rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên hay phong cách Châu Âu cổ điển hoặc cũng có thể là phong cách Châu Á truyền thống. Các phim trường như là không gian thu nhỏ của các miền đất châu Âu xa xôi hay những cảnh sắc của xứ sở hoa Anh Đào. Do đó, bộ ảnh cưới của bạn sẽ có cảm giác như được ghi hình tại các miền đất xa xôi với những bối cảnh vừa hiện đại, sang trọng, vừa lãng mạn, tinh tế.

Không những vậy, bối cảnh các phim trường rất đa dạng. Bên những bối cảnh cổ điển, lãng mạn là những bối cảnh mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Do đó album ảnh cưới của bạn sẽ đa dạng phong cách dù chỉ chụp tại một địa điểm. Đó là những ưu điểm mà chụp ảnh ngoại cảnh không thể mang đến cho bạn.

Không chịu ảnh hưởng của thời tiết 

Thời tiết sẽ chẳng phải là mối bận tâm và điều đáng e ngại của các cặp đôi khi lựa chọn phim trường để chụp hình cưới. Nắng, mưa không còn  là vấn đề đáng lo ngại, các nàng và chàng cứ việc cười tươi và diễn thật sâu để những tấm hình trở nên lung linh.

Trong phim trường chắc chắn sẽ rất mát mẻ cho những ngày nắng nóng, và sẽ rất khô ráo cho những ngày mưa rào, ánh sáng vừa đủ để làm nên những khung hình xinh đẹp dành cho các cặp đôi. Đó có lẽ là ưu điểm lớn nhất khi các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới phim trường.

Giá chụp ảnh trọn gói phim trường tại Khải Vinh Bridal

Ngày cưới với bao nhiêu việc cần phải quan tâm lo lắng, do đó để ngày trọng đại của cuộc đời được chỉn chu, trọn vẹn nhất, các cặp đôi có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ chụp ảnh trọn gói phim trường của Khải Vinh Bridal

Trọn gói Album phim trường gồm:

  • 2 Váy Luxury
  • 2 Vest Luxury
  • 1 Bó hoa cầm tay
  • 1 Lần make up tại Khải Vinh
  • 1 Bộ đồ do khách tự chuẩn bị
  • 10 Tấm ảnh 13×18 in lụa cao cấp
  • 1 Cuốn album 30 trang 30×30
  • 1 Ảnh ép gỗ 60×90 cao cấp

Khải Vinh Bridal tự hào là nơi được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, đẹp nhất của mình. Để tồn tại và phát triển cũng như cạnh tranh được với các studio lớn trong “ngành” thật không dễ dàng. Chất lượng, giá cả hợp lý thôi chưa đủ. Khải Vinh Bridal luôn tự hào mang đến cho khách hàng những bức ảnh, thước phim ấn tượng nhất, đáng nhớ nhất và hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ của Khải Vinh thì đừng ngần ngại liên hệ: 0898 888 879 để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

0898 888 879
Zalo : 0898888879