Áo dài nhung mốt mới cho năm Quý Mão

Tổng hợp các mẫu áo dài nhung mốt mới cho năm Quý mão mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, quý phái. Chất liệu vải áo dài nhung có độ dày vừa, phải. Luôn giữ ấm cơ thể trong thời tiết se lạnh. Vải nhung có thể co giãn nhẹ, tạo được cảm giác thoải mái; và che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Điểm nhấn của các mẫu áo dài nhung sẽ được kết hợp đính đá, đính cườm chi tiết nổi bật. Những mẫu áo dài nhung mang nét đẹp cao cấp, sang trọng vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa mang nét đẹp hiện đại.

Tết năm nay bạn chưa biết mặc gì? Hãy tham khảo các mẫu áo dài nhung mới nhất tại Khải Vinh Bridal bạn nhé!

Tổng hợp các mẫu áo dài mới nhất 2023 

1. Áo dài nhung màu đỏ tươi sọc kẻ ô 

Trước ngực áo dài được đính những hạt cườm trắng tinh xảo. Sự trẻ trung và phá cách mới mẻ ẩn chứa trên chiếc áo dài. Màu đỏ mang đến sự may mắn cho chủ nhân của những chiếc áo dài đỏ. Ngày Tết là một sự khởi đầu mới của một năm Quý Mão tràn đầy nhiệt huyết và hy vọng. Vì thế, không thể thiếu đi sắc đỏ trong ngày tết bạn nhé! Không những thế màu đỏ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Đồng thời, sắc đỏ cũng giúp bạn tạo được những bức ảnh cực kỳ đẹp, sang chảnh.

2. Áo dài nhung màu đỏ đô cao cổ

Vóc dáng của chiếc áo dài nhung màu đỏ đô cao cổ này mang đậm nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Không chỉ về form dáng, mà còn mang đến sự tinh tế sang trọng của những quý cô. Trên chiếc cổ áo dài được đính kết cườm rất tinh tế. Ống tay áo dài thon thả tạo được đôi tay nhỏ gọn và xinh xắn che đi những khuyết điểm của đôi bờ vai. Form dáng áo dài được thiết kế điểm nhấn eo, và tà áo dài nhẹ nhàng, thon thả. Nếu cô dâu có dáng người cao thì việc chọn một chiếc áo dài cho ngày tết quả là quá lý tưởng.

3. Áo dài nhung cổ yếm trẻ trung rất phá cách

Bạn không thích một chiếc áo dài cao cổ. Mà bạn muốn có một chiếc áo dài phá cách nhìn trẻ trung và thời trang hơn. Thì chiếc áo dài nhung cổ yếm này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mẫu áo dài nhung đỏ được thiết kế phần cổ yếm bà nhún bờ vai của đôi tay áo. Thể hiện một phong cách thật sự táo bạo và trẻ trung với một nét đẹp quyến rũ.

3. Áo dài nhung nét đẹp truyền thống

Đây là mẫu áo dài thiết kế theo phong cách cổ điển. Mọi họa tiết đều được tối giản làm nổi bật lên phần chất liệu. Đính đá phần vai áo để tạo điểm nhấn sang trọng hơn. Mỗi chiếc áo dài của Khải Vinh đều thể hiện được nét đẹp riêng. Phù hợp cho mọi đối tượng chứ không kén người mặc.

Tất cả các mẫu áo dài đang bán tại Khải Vinh Bridal đều có đầy đủ mẫu, size. Quý khách có thể liên hệ: 0898 888 879 để được tư vấn lựa chọn size, mẫu cho phù hợp vóc dáng của mình nhé!

Áo dài Khải Vinh đang bán sỉ và lẻ trên khắp cả nước. Các chính sách đổi trả của chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất để khách hàng an tâm mua và sử dụng. Bạn hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại Khải Vinh Bridal. Hãy luôn theo dõi website: www.khaivinhbridal.com để xem nhiều mẫu mới nhé!

Tham khảo thêm >> Các mẫu áo dài đang bán tại Khải Vinh Bridal

0898 888 879
Zalo : 0898888879