9 Mẫu váy cưới Kim Tuyến Bridal cho ra mắt tháng 3/2022

Đầu tháng 3/2022 Khải Vinh Bridal đã cho ra mắt 9 mẫu váy cưới mới nhất. Trong đó gồm có mẫu váy cưới công chúa; váy cưới đuôi cá nổi bật là 9 mẫu váy cưới được đính đá pha la, kim sa cùng với họa tiết ren cao cấp. Tuy mới ra mắt những đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của Khải Vinh Bridal, mỗi mẫu váy cưới đều mang nét đẹp riêng. Vì vậy, các bạn hãy đón xem 9 mẫu váy cưới Khải Vinh Bridal cho ra mắt tháng 3/2022 ngay dưới đây nhé!

9 Mẫu váy cưới Khải Vinh Bridal cho ra mắt tháng 3/2022

Mỗi mẫu váy cưới đều có điểm nhấn và phong cách thể hiện những nét khác nhau. Mỗi chiếc váy cưới thể hiện được chất riêng, về form dáng thì Khải Vinh Bridal luôn đầy đủ size và thiết kế may đo theo kích thước của từng cô dâu cũng có. Nhưng bạn hãy xem ngay những mẫu váy cưới đang được yêu thích dưới đây nhé!

1. Váy cưới đuôi cá lấp lánh

Mẫu váy cưới đuôi cá được thiết kế đính kết với nhiều đá pha lê, kim sa tạo nên đường nét óng ánh. Đồng thời, với kỹ thuật may váy cưới tinh xảo của đội ngũ thợ may chuyên nghiệp của Khải Vinh Bridal đã tạo nên được CHIẾC VÁY ĐUÔI CÁ LẤP LÁNH hoàn hảo. Mẫu váy cưới đuôi cá mang đến cho người mặc một thân hình thon thả, mảnh khảnh và đầy nét gợi cảm bởi vòng eo thon. Một cách đuôi cá đầy quyến rũ và tạo nên được nét đẹp uyển chuyển duyên dáng cho cô dâu.

Mẫu váy cưới đuôi cá lấp lánh mới được cho ra mắt tháng 3/2022

2. Váy cưới công chúa tay dài, đính đá và ren hoa cao cấp

Váy cưới công chúa mang phong cách công chúa hoàng gia. Với bộ chân váy xòe bồng bềnh đáng yêu, phần eo chít che đi khuyết điểm vòng 2 và nổi bật vòng 1, vòng 2.

Điểm đặc biệt của chiếc váy cưới công chúa tay dài, đính đá và ren hoa cao cấp tạo nên sự đẳng cấp, sang chảnh. Chất liệu vải cao cấp với sóng uốn lượn của hoa văn tạo nên nét đẹp tinh tế. Điều này, tạo được cảm giác cho cho người nhìn một cách cuốn hút.

Váy cưới công chúa tay dài, đính đá và ren hoa cao cấp

3. Váy cưới công chúa tay dài ren hoa văn cao cấp 

Với dòng váy cưới công chúa tay dài ren hoa cao cấp rất nổi bật ở phần ngực váy và tay áo. Điểm nhấn của những hoa ren tạo nên sự lộng lẫy và cuốn hút ánh mắt của đám đông.

Trong thời điểm khan hiếm nguyên vật liệu đầu vào. Đặc biệt là hoa ren cao cấp, thế nhưng Khải Vinh Bridal đã tìm tòi để mang đến sản phẩm váy cưới công chúa tay dài ren hoa văn cao cấp. Một sự tinh tế là được may rất tỉ mỉ bởi thợ thủ công chuyên nghiệp. Từng đường kim mũi chỉ của chiếc váy đều được làm rất tinh tế và chi tiết.

4. Váy cưới công chúa cúp ngực ren hoa dài tay

Váy cưới công chúa cúp ngực ren hoa dài tay chào đón tháng 3/2022. Đây là mẫu váy cưới thể hiện lên sự lộng lẫy và kiêu sa. Những đường nét hoa văn tinh xảo bởi ren hoa cao cấp tạo nên điểm nhấn cho vòng 1 quyến rũ hơn. Mẫu váy cưới này hoàn toàn phù hợp với những cô dâu yêu thích sự hiện đại hay yêu thích nét cổ điển truyền thống.

5. Váy cưới công chúa trễ vai đính đá hoa văn tinh xảo

Váy cưới công chúa trễ vai đính đá hoa văn tinh xảo. Chiếc váy này nổi bật lên vòng ngực quyến rũ, đối với những cô dâu có vòng 1 nở nang thì đây là một chiếc váy cưới tuyệt vời để bạn có thể khoe vòng ngực một cách tinh tế. Dường như điểm nhấn của một chiếc váy cưới công chúa trễ vai rất được ăn ý và tinh tế. Chất liệu vải hoa văn to nên rất thu hút ánh nhìn.

6. Váy cưới công chúa cổ tròn 

Một chiếc váy cưới công chúa cổ tròn được làm từ ren hoa với đường nét tinh tế. Điểm nhấn của chiếc váy cưới này là cổ và tay áo được phối rất hài hòa giữa tổng thể của một chiếc váy cưới. Đường eo buông nhẹ xòe bồng thể hiện sự lung linh & xinh đẹp của cô dâu. Mẫu váy cưới này nếu bạn chọn chụp ảnh cưới hay mặc lễ cưới đều phù hợp.

Những bông hoa ren từ tay áo cho đến cổ áo đều toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn khiến cho người nhìn bị mê đắm.

7. Váy cưới công chúa phá cách trễ vai

Đây là mẫu váy cưới mang phong cách của những cô nàng cá tính và năng động. Yêu thích cái đẹp hài hòa và độc đáo. Trong mẫu váy cưới công chúa phá cách trễ vai đã thể hiện được nét đẹp duyên dáng một cách tinh tế và gợi. Ở phần cổ được đính kết nhiều đá pha lê; kim sa cùng những chất liệu ren sợi tạo nên sự yêu kiều của một thiếu nữ thuần khiết.

Chất liệu váy cưới cao cấp, vải lấp lánh nên khi mặc vào người chiếc váy cưới này cô dâu cảm thấy được sự thoải mái, tự tin tỏa sáng ở mọi nơi mình muốn.

8. Váy cưới công chúa kiểu cổ chữ U

Phá cách của chiếc váy cưới công chúa cổ điển là kiểu cổ chữ U. Tạo nên sự vuông vắn, nổi bật lên phần ngực bằng hàng ngàn hạt kim sa, pha lê cao cấp. Mẫu váy cưới công chúa kiểu chữ U mang đến phong cách công chúa của hiện đại xinh đẹp và quyến rũ. Đồng thời, mang cá tính hòa vào chiếc váy cưới để tạo nên chất riêng của cô dâu.

9. Váy cưới công chúa mang phong cách Hoàng Gia

Có lẽ đây là mẫu váy cưới công chúa như trong truyện cổ tích. Với những tầng váy xếp ly tạo nên sự bồng bềnh. Một bờ vai cũng hơi bồng bềnh nâng chiếc vai nhẹ nhàng thể hiện được sự thanh cao. Ngay tại ngực váy được xẻ nhẹ nhàng đúng điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp gợi cảm của vòng 1. Phần eo được thiết kế ôm sát mang đến sự thon thả cho thân hình đẹp và cao sang. Phần chân váy bồng bềnh che đi mọi khuyết điểm. Dù cô dâu bụng to hay chân to, chân ngắn đều rất phù hợp với mẫu váy cưới công chúa mang phong cách Hoàng Gia này nhé!

Trên đây là 9 mẫu váy cưới Khải Vinh Bridal cho ra mắt tháng 3/2022 đang được nhiều người ưa chuộng. Các cô dâu đang yêu thích những mẫu váy cưới công chúa thì chắc hẳn 9 mẫu trên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879