Ưu điểm của váy cưới thiết kế

Ưu điểm của váy cưới thiết kế các cặp đôi nên tìm hiểu. Váy cưới thiết kế thuộc quy cách sở hữu độc quyền và chứa đựng ý nghĩa tình yêu mà bạn muốn gửi gắm. Những ưu điểm nổi bật khi bạn lựa chọn đặt thiết kế may đo váy cưới.

Váy cưới thiết kế hợp form dáng của cô dâu

Mỗi cô dâu đều có một vóc dáng và số đo riêng. Những bộ váy cưới thường được may sẵn theo các số đo phổ thông. Vì vậy, khi chiếc váy cưới mặc lên sẽ khiến cô dâu không hài lòng và không phù hợp.

Vì vậy, việc lựa chọn chiếc váy cưới may sẵn sẽ gặp không ít khó khăn đối với cô dâu. Những cô nàng có số đo hơi nhỉnh hoặc những cô nàng muốn form dáng thật chính xác. Nên lựa chọn váy cưới thiết kế sẽ phù hợp với số đo của mỗi cô dâu. Điều này sẽ giúp cho cô dâu luôn tự tin, tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Hơn nữa việc thiết kế váy cưới còn giúp cô dâu tôn lên ưu điểm cơ thế, che đi khuyết điểm không mong muốn.

Hầu hết, mỗi cô dâu đều mong ước mình sẽ trở thành cô công chúa trong ngày cưới. Điều tuyệt vời hơn là khi các nàng có thể tự mình thể hiện những ý tưởng, tự thiết kế chiếc váy cưới cho bản thân chú trọng từng chi tiết.

Mỗi váy cưới thiết kế đều có một cái tên sau những câu chuyện tình yêu. Khi các nàng khoác lên trên người chính chiếc váy cưới này sẽ như được hóa thân vào câu chuyện của tình yêu lãng mạng riêng mình.

Sở hữu độc quyền mẫu váy cưới 

Dựa theo những ý tưởng của chính bạn để lên mẫu váy cưới cho chính bạn sở hữu. Mẫu váy cưới xinh đẹp này được mặc khi bước lên lễ đường một cách hoàn hảo nhất.

Chất liệu sử dụng cho váy cưới thiết kế sẽ được lựa chọn loại chất liệu cao cấp. Kết hợp thêm các chi tiết ren, đính đá, cườm.

Các chi tiết trên váy cưới sẽ được làm thủ công, rất tỉ mỉ và tinh tế. Đảm bảo khéo léo trau truốt từng chi tiết đến những người thợ chuyên nghiệp. Do vậy, sẽ khiến cho các cô dâu trở thành nàng dâu lộng lẫy, sang trọng và kiêu sa trước đám đông.

Kỷ niệm đáng nhớ

Sau khi sử dụng váy cưới bạn có thể trả lại cửa hàng hoặc mua luôn. Nhằm lưu giữ những kỷ niệm cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Chiếc váy cưới này thiết kế riêng cho nàng sẽ mang những ý nghĩa của riêng. Do vậy bạn có thể cất giữ chúng như những món đồ lưu niệm đặc biệt.

Một số lưu ý khi thiết kế váy cưới và đặt may

Hôn nhân là việc trọng đại. Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất đối với các cặp đôi. Các cô gái đều mong muốn được khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Một mẫu váy cưới tiêu chuẩn phải đáp ứng tốt về các đường may, form dáng và kết hợp với các chi tiết một cách hoàn hảo. Đảm bảo những chi tiết đó thật tốt thì mới tôn lên được 3 vòng của cô dâu.

Có một số gợi ý nho nhỏ dành cho cô dâu đặt may váy cưới

  • Lên kế hoạch ngân sách

Bạn dự trù chi bao nhiêu để có một chiếc váy cưới thiết kế độc quyền.

Thông thường sẽ không có một định giá nào rõ ràng. So với việc mua hoặc thuê các mẫu váy cưới có sẵn thì giá váy cưới thiết kế chắc chắn cao hơn. Bởi còn phụ thuộc vào phân khúc nhưng cũng phải dao động từ 40.000.000đ – 500.000.000 đồng.

Có thể dựa theo kiểu dáng, chất liệu và các loại phụ kiện. Khải Vinh Bridal có thể đáp ứng tất cả các mong muốn của mỗi cặp đôi và cân đối ngân sách sao cho phù hợp. Nếu như ngân sách của bạn nhỏ thì bạn nên chọn những mẫu váy cưới đơn giản. Ít sử dụng các chi tiết đính kết phức tạp. Còn với những bạn có tài chính ổn thì có thể thỏa sức sáng tạo nhé!

  • Thời điểm đặt may váy cưới

Thời gian thích hợp để lên lịch thiết kế váy cưới là trước 3 – 4 tháng ngày cưới. Bởi để bạn có sự chuẩn bị chỉnh sửa cho thật hoàn mỹ. Tuy nhiên cũng không nên đặt may quá sớm để tránh trường hợp 3 vòng thay đổi.

Trước 3-4 tháng bạn có thể cùng với nhà thiết kế lên ý tưởng. Lựa chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Các chi tiết đính kết đến số đo và chỉnh sửa cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.

  • Lựa chọn form và kiểu dáng

Để ý những ưu điểm, nhược điểm trên cơ thể để lựa chọn form và kiểu dáng váy cho phù hợp. Nếu như bạn thuộc dáng người mũm mĩm sẽ phù hợp với các dáng váy chữ A. Điểm nhấn của chiếc váy này là ở eo, tay áo, cúp ngực và không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ.

Đối với dáng đồng hồ cát thì nên chọn chiếc váy cưới cá là tuyệt vời. Để khoe trọn vóc dáng và sắc đẹp một cách quyến rũ.

  • Chọn màu sắc váy cưới

Lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Bên cạnh những màu sắc truyền thống như: Trắng, đỏ thì bạn cũng có thể lựa chọn nhiều tông màu khác nhau như: Pastel, nude, hồng,…

Màu sắc sẽ giúp bạn tôn da và giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Vì thế, cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc váy cưới nhé! Bạn sẽ thật nổi bật trong ngày cưới, trước bạn bè người thân nếu lựa chọn màu váy đẹp.

  • Lựa chọn chất liệu

Chất liệu rất quan trọng bởi quyết định form dáng. Đồng thời, chất liệu tạo nên sự sang trọng và kiểu sa của chiếc váy cưới. Vì vậy, bạn hãy trao đổi ý kiến của mình với đội ngũ thiết kế của Khải Vinh Bridal để lựa chọn chất liệu phù hợp nhé!

Ngoài ra, để biết chi tiết thông tin váy cưới bạn hãy liên hệ: 0898 888 879 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn nhanh nhất.

0898 888 879
Zalo : 0898888879