TOP váy cưới Big size mới nhất 2022

Hầu hết các cô dâu có thân hình mập mạp thường gặp khó khăn trong việc tìm Shop cho thuê váy cưới Big size. Bởi vì đa phần váy cưới có Size cố định. Tuy nhiên, khi đến với Khải Vinh Bridal bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho dòng váy cưới Big size cho các nàng dâu nhé! Ngay dưới đây là TOP váy cưới Big size mới nhất 2022 được sản xuất và thiết kế bởi Khải Vinh Bridal bạn có thể tham khảo nhé!

TOP váy cưới Big size mới nhất do Khải Vinh Bridal thiết kế

Váy cưới Big size dành cho những cô dâu mập luôn cảm thấy tự ti không sở hữu được một thân hình thon thả. Thấu hiểu được những băn khoăn lo lắng của các cô dâu với thân hình mập mạp Khải Vinh Bridal cho ra mắt rất nhiều mẫu váy cưới Big Size trong năm 2022. Vừa giúp cô dâu mập có thêm nhiều sự lựa chọn; vừa giúp cô dâu mập đón được xu hướng thời trang váy cưới mới nhất, đẹp nhất. Điều Khải Vinh Bridal có thể làm cho các nàng là trở nên tự tin hơn, xinh đẹp hơn. Cô dâu mập lựa chọn váy cưới Big size Khải Vinh chính là sự lựa chọn thông minh; an toàn để che đi khuyết điểm trên cơ thể; đồng thời đánh lừa được thị giác của mọi người giúp bạn trở nên lộng lẫy; thu hút hơn trước đám đông.

TOP váy cưới Big size mới nhất 2022
TOP váy cưới Big size mới nhất 2022

Hướng dẫn lựa chọn váy cưới Big Size một cách thông minh cho các nàng dâu mập

Lựa chọn một chiếc váy cưới Big Size cho cô dâu mập có khó hay không? Bạn hãy rủ thêm bạn bè hoặc người tân để được tư vấn kỹ giúp bạn có quyết định sáng suốt nhé! Cho dù thế nào thì bạn vẫn trở thành một cô dâu đẹp nhất trong mắt người ấy. Chính vì vậy hãy luôn tự tin thoải mái để lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp hài lòng nhất nhé!

Dưới đây là những lời khuyên đáng lưu ý dành cho cô dâu mập lựa chọn váy cưới Big Size!

Nên tránh các chi tiết rườm rà

Váy cưới được thiết kế nhiều xếp nếp; diềm nhún xếp ly hay những chi tiết trang trí quá to sẽ khiến cho cô dâu trở nên mũm mỉm hơn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn chiếc váy cưới big size với những họa tiết đơn giản, đường xếp ly chạy dọc xuống thân với những chi tiết đính đá và hoa nhỏ.

Chẳng hạn như, những chiếc váy cưới dải đăng ten; chi tiết quanh điểm eo cũng là một trong những sự lựa chọn khá hoàn hảo cho các cô dâu mập. Váy cưới thiết kế càng đơn giản vóc dáng sẽ càng gọn gàng. Vì vậy, bạn cần tránh những họa tiết hoa bản to, hoa nổi phủ kín thân. Ngược lại nên lựa chọn loại thuê hoa chi tiết nhỏ, trải dọc hoặc chéo thân váy. Các chi tiết xếp nếp dọc để tạo nên cảm giác cân xứng và thon gọn hơn. Có thể sử dụng họa tiết ren hoa; kim sa chìm để tạo được sự tinh tế mà không quá phô trương. Lưu ý chút nữa là nên chọn loại ren mảnh; mềm; nhẹ nhàng và không nên chọn loại ren thủng lỗ….  Với các dòng ren thủng lỗ sẽ hiện đại nhưng hơi cứng sẽ tạo cảm giác không được mảnh mai.

Váy cưới dáng chữ A Big size giúp cô dâu che đi khuyết điểm

Nếu bạn đang có thân hình tròn trịa thì không nên lựa chọn váy cưới công chúa bồng bềnh có nhiều lớp hay váy cưới đuôi cá. Dáng váy cưới này sẽ không che hết được khuyết điểm trên cơ thể và sẽ không gọn gàng cơ thể cô dâu hơn chút nào mà ngược lại. Lúc này váy cưới chữ A sẽ là sự lựa chọn thích hợp với những cô dâu có thân hình tròn trịa.

Có thể nói váy cưới dáng chữ A là mang đến cho cô dâu một nét đẹp toàn diện. Thông thường, váy cưới dáng chữ A giúp cô dâu mập trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn. Đồng thời những chi tiết về phần thân váy sẽ giúp cô dâu nổi bật và quyến rũ hơn. Chiếc váy cưới dáng chữ A mang nét đẹp sang trọng; lãng mạng và nhẹ nhàng.

Những lưu ý khi chọn cổ áo và tay áo cho cô dâu mập

Chọn cổ áo:

Lựa chọn váy cưới cần chú ý đến cổ áo. Thông thường, cô dâu mập có bờ vai và phần ngực quá khổ. Chính vì vậy, với những chiếc váy cưới hình chữ V hoặc thiết kế theo kiểu áo yếm khiến đôi vai và cổ áo trở nên thon gọn và cao hơn.

Cổ áo sẽ giúp bạn che bớt vẻ nặng nề. Những kiểu váy xòe thường thiết kế cúp ngực giống kiểu áo Corsets. Kiểu cổ áo này sẽ giúp bạn định hình được cơ thể gọn gàng hơn.

Chọn tay áo:

Váy cưới big size thường có dáng tay hến; tay lỡ. Đó là những xu hướng váy cưới mới nhất hiện nay. Nó hoàn toàn phù hợp với những cô dâu có thân hình đầy đặn. Chiếc váy cưới tay ren dài 1/2 hoặc kín tay có thể che lấp đi bờ vai to và đôi tay ngắn. Nhà thiết kế váy cưới khéo léo với những chiếc khăn voan mỏng để che đi khuyết điểm nếu như bạn muốn khoe vai trần hoặc trễ vai nhé!

Khó khăn của cô dâu gặp phải khi thuê váy cưới Big size là gì?

Một thân hình hơi đầy đặn sẽ đem đến khá nhiều phiền phức cho các nàng dâu trong quá trình chọn váy cưới. Hầu hết các địa điểm cho thuê váy cưới thường hạn chế về kiểu dáng; mẫu mã; màu sắc của váy cưới big size. Bởi vì, những kiểu váy cưới big size không thông dụng với nhiều người mặc.

Hơn nữa, nhiều cô dâu mập khó tìm được chiếc váy cưới vừa vặn mà kiểu dáng cũng phù hợp. Nhiều nơi họ không có kinh nghiệm trong việc cho thuê váy cưới big size sẽ không biết làm sao giúp cô dâu mập đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Để giải quyết được những khó khăn các nàng gặp phải; Khải Vinh Bridal cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới Big size riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ bán và cho thuê váy cưới Big size uy tín tại Hồ Chí Minh

Khải Vinh Bridal là đơn vị bán và cho thuê váy cưới big size đẹp tại Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi lựa chọn. Bên cạnh việc cho thuê váy cưới big size dành cho cô dâu mập; Khải Vinh Bridal còn cung cấp các dịch vụ cưới trọn gọi như:

  • Cho thuê áo dài cưới
  • Cho thuê Vest cưới
  • Chụp ảnh cưới studio
  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh
  • Makeup 

Tham khảo bảng giá trọn gói của Khải Vinh Bridal tại đây

Năm 2022, Khải Vinh Bridal cho ra mắt hàng trăm chiếc váy cưới Big size với xu hướng mới nhất. Nhiều phong cách váy cưới về kiểu dáng; mẫu mã khác nhau. Vì vậy, khi quý khách hàng đến với Khải Vinh Bridal không phải lo lắng không tìm được chiếc váy hoàn hảo.

Đặc biệt, đến với Khải Vinh Bridal bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn lựa chọn váy cưới bigsize. Chắc chắn Khải Vinh Bridal sẽ giúp bạn luôn hài lòng!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879