Top 6 Mẫu váy cưới yêu thích cho tháng 2/2023

Top 6 mẫu váy cưới yêu thích dáng suông đơn giản và thanh lịch được Khải Vinh Bridal cho ra mắt vào tháng 2/2023. Đây sẽ là những mẫu váy cưới đang được ưa chuộng nhất trong ngày cưới. Nét đẹp trong phong cách thiết kế tối giản, giúp cô dâu cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và luôn tươi cười trong ngày cưới.

6 mẫu váy cưới suông đều mang nét đẹp của phong cách cổ điển, style trẻ trung, style nhẹ nhàng và gợi cảm, thanh lịch. Mỗi chiếc váy cưới đều có điểm nhấn riêng tạo được nét đẹp riêng. Với những loại chất liệu khác nhau hoặc sự phối hợp phá cách của những chất liệu khác nhau. Bạn hãy cùng đón xem những mẫu váy cưới yêu thích cho tháng 2/2023 ngay dưới đây nhé!

Mẫu 1: Mẫu váy cưới suông trễ vai đơn giản rất gợi cảm

Trong phong cách thiết kế váy cưới dáng suông kết hợp với trễ vai đang là mẫu váy cưới được ưa chuộng. Bởi chúng tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch và hiện đại.

Bạn có thể nhìn thấy một số chi tiết nhỏ như: rộng vai và rộng tay. Thêm là một số hạt đá pha lê li ti được đính kết tạo thêm điểm nhấn cho phần ngực. Giúp cho cô dâu đang sở hữu vòng 1 đẹp có thể khoe trọn bộ ngực một cách gợi cảm. Điều này sẽ thu hút được ánh nhìn một cách tinh tế và quyến rũ.

Phong cách của váy cưới suông trễ vai mang đến cho cô dâu sự tinh tế và sang trọng. Tô điểm đẹp tựa vai của người mặc tạo ra một sự tươi mới hoàn toàn độc đáo. Vì vậy, chiếc váy cưới này sẽ phù hợp với những cô dâu yêu thích phong cách hiện đại và cá tính.

Mẫu 2: Váy cưới suông vai trần mang phong cách trẻ trung

Váy cưới sáng suông kết hợp với vai trần để tạo nên phong cách trẻ trung, tươi mới và độc đáo. Đây là mẫu váy cưới dáng suông nhẹ nhàng được tạo nên từ chất liệu cao cấp, mềm mại và nhẹ nhàng.

Chiếc váy cưới này sẽ dễ dàng thu hút được mọi ánh nhìn một cách tinh tế và sang trọng. Đây sẽ là mẫu váy cưới yêu thích trong năm 2023 cho những cô dâu đang thích dáng suông đơn giản và nhẹ nhàng. Không chỉ giúp cô che đi mọi khuyết điểm còn mang đến sự gợi và quyến rũ xinh đẹp của người con gái.

Mẫu 3: Váy cưới suông thanh lịch với đôi tay dài

Váy cưới suông thanh lịch với đôi tay dài là một mẫu váy cưới đẹp và rất sang trọng.Váy cưới này tạo nên một sức mạnh và tinh tế với phong cách suông nhẹ nhàng và đôi tay dài lịch lãm. Đôi tay dài của váy cưới này tạo nên một sự nổi bật và hoàn hảo cho người mặc. Trong khi suông thanh lịch giúp tô điểm và trình diễn sắc đẹp của người mặc.

Mẫu 4: Váy cưới suông điểm nhấn của bông hồng ở thân váy

Bông hồng tượng trưng cho sự tươi tắn và nổi bật. Điểm nhấn của bông hồng được nhà thiết kế váy cưới đặt ngay ở phần thân váy tạo nên một sự hoàn hảo và cuốn hút cho người mặc. Phong cách dáng suông thanh lịch của chiếc váy cưới tạo nên sự trang nghiêm và tinh tế. Hơn nữa, bông hồng trên chiếc váy cưới thể hiện được sắc đẹp và tràn đầy sức sống với cô dâu. Đây cũng là điều giúp cho cô dâu trở nên tự tin và hoàn hảo hơn trong buổi tiệc cưới.

Mẫu 5: Váy cưới suông cổ v gợi cảm theo style Châu Âu

Nét đẹp theo style Châu Âu được nhấn mạnh ở phần đầu của chiếc váy. Váy cưới dáng suông kết hợp với chiếc cổ v gợi cảm kiểu dáng của cô công chúa xinh đẹp. Thoạt nhìn cái đầu tiên cũng khiến cho người ta thấy ấn tượng và thu hút bởi họa tiết hoa ren kết hợp đính kèm đá pha lê. Không những thế chiếc cổ V gợi cảm tạo phong cách mới độc đáo. Điều này sẽ khiến cho mọi ánh mắt của khán giả trong ngày cưới phải trầm trồ. Khác với 4 mẫu váy cưới ở trên ở phần chân váy được sử dụng loại chất liệu mỏng, nhẹ và xếp ly một cách điệu đà và tinh tế. Đảm bảo cho người mặc tiện ích và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Mẫu 6: Váy cưới suông với đôi tay phồng xuyên thấu

Đây là mẫu váy cưới thứ 6 được yêu thích. Khải Vinh cho ra mắt trong tháng 2/ 2023 tại showroom: 80A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM. Mẫu váy cưới này nổi bật và khác biệt ở đôi tay phồng xuyên thấu. Rất nhiều cô dâu đang tìm kiếm và yêu thích mẫu váy cưới này. Đôi tay phồng xuyên thấu này có thể giúp bạn có luồng sức mạnh và tình cảm thể hiện trên váy cưới. Không những đẹp còn giúp bạn trở nên quyến rũ và tươi tắn hơn. Đây cũng sẽ là mẫu váy cưới dành cho những cô dâu yêu thích sự lãng mạng và thơ mộng.

Khải Vinh Bridal là đơn vị bán và cho thuê váy cưới nhiều năm trên thị trường. Chúng tôi có sẵn đội ngũ bán hàng chuyên tư vấn lựa chọn mẫu, size váy cưới phù hợp. Vì vậy, bạn đang quan tâm đến mẫu váy cưới nào trong 6 mẫu váy cưới trên hãy liên hệ: 0898 888 879 để được tư vấn.

Đừng quên theo dõi Kimtuyenbridal để cập nhật những mẫu váy cưới mới & hot nhất nhé!

0898 888 879
Zalo : 0898888879