Sài Gòn ảnh cưới trong con mắt nhiếp ảnh gia

Sài Gòn ảnh cưới trong con mắt nhiếp ảnh gia được đánh giá như thế nào? Nếu các bạn đang tìm kiếm váy cưới chụp hình tại Sài Gòn; hãy xem dưới góc nhìn về váy cưới trong con mắt của nhiếp ảnh gia như thế nào nhé! 

Váy cưới là một loại trang phục dành cho cô dâu mặc trong ngày cưới hoặc ngày chụp ảnh cưới. Trong con mắt nhiếp ảnh gia váy cưới là một trang phục cưới tạo nên những bức ảnh thật lung linh, mờ ảo và tạo nên khoảnh khắc đẹp nhất cho người con gái khi kết thúc cuộc đời độc thân; sánh bước trên con đường tương lai với người mình yêu thương.

Rất nhiều cô dâu, cặp đôi đang tìm hiểu về loại váy cưới mặc chụp ảnh cưới đẹp nhất. Hãy cùng với Khải Vinh điểm danh những mẫu váy cưới được nhiếp ảnh gia đánh giá cao ngay tại bài viết này nhé!

Tìm hiểu về váy cưới chuyên dành chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới luôn là vấn đề khiến các cặp đôi đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Bởi cô dâu phải lựa chọn trang phục thật đẹp, thật duyên dáng để có thể tự tin trong từng khung hình. Sau đây, Khải Vinh sẽ điểm qua những điều cực kỳ cần thiết khi chọn váy cưới để cô dâu chú rể luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời chuẩn bị cho hôn lễ.

  • Chọn váy cưới phù hợp với cô dâu và chú rể

Váy cưới là của cô dâu, nhưng tại sao lại phải phù hợp với cả chú rể? Váy cưới là của cô dâu nhưng tại sao lại chọn phù hợp với cả chú rể? Bởi chọn váy cưới khi chụp ảnh nhằm thể hiện tình cảm của cặp đôi trước khi tiến đến hôn nhân và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu đôi lứa. 

Váy cưới không những phù hợp với dáng người cô dâu mà còn phải phù hợp với trang phục của chú rể nhằm thể hiện sự tương đồng của hình ảnh cặp đôi.

  •  Phong cách váy cưới tương đồng với phong cách chụp ảnh

Có nhiều phong cách chụp ảnh mà các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình khi chụp ảnh cưới như: phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động; phong cách cổ điển, sang trọng và đẳng cấp; phong cách tự nhiên, gần gũi và thân mật;… Tùy thuộc vào phong cách chụp ảnh mà bạn muốn thể hiện để có thể chọn váy cưới sao cho phù hợp nhất.

Mẫu váy cưới được nhiếp ảnh gia đánh giá cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu váy cưới được thiết kế độc đáo và bắt mắt, thế nhưng để lựa chọn một chiếc váy phù hợp lại không hề dễ dàng. Tiếp sau đây, hãy cùng Khải Vinh tìm hiểu một số mẫu thiết kế được đánh giá cao khi chụp ảnh nhé!

  • Váy cưới ôm cá

Nhắc đến chụp hình cưới, chắc hẳn chiếc váy trắng tinh khôi với phần đuôi xòe rộng luôn được các nàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt kiểu dáng này vô cùng phù hợp khi chụp hình trên bãi biển với cát vàng. Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy; cô dâu như một nàng tiên cá bước ra từ câu chuyện cổ tích để đi tìm hạnh phúc của đời mình. 

  • Váy cưới chữ A

Váy chữ A luôn được rất nhiều cô dâu lựa chọn mỗi khi chụp ảnh cưới. Bởi thiết kế của nó có thể che đi những khuyết điểm của các nàng. Ngoài ra, kiểu váy này còn “cân” được mọi góc chụp, điểm chụp. Với một chiếc váy chữ A kết hợp vòng hoa cài tóc hoặc tóc uốn xoăn sẽ giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp trong trẻo.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích và lựa chọn concept chụp hình theo phong cách cổ điển thì chiếc váy chữ A thêm phần cổ cao sẽ giúp cô dâu hóa thân thành những tiểu thư đài các, kiêu kỳ. 

  • Váy cưới xòe 

Khi chụp hình tại các tòa nhà có kiến trúc cổ kính phương Tây thời xưa hay những thảo nguyên xanh mướt thì chiếc váy xòe là sự lựa chọn tuyệt vời của các nàng. Khoác trên mình chiếc váy xòe có phần thân rộng, cô dâu chắc chắn sẽ hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp nhất sánh vai cùng với hoàng tử của cuộc đời mình.

  • Váy cưới Trumpet

Bạn là người yêu thích những mẫu thiết kế ôm sát body và không ngại sự bất tiện khi di chuyển thì váy cưới Trumpet là mẫu váy sinh ra dành cho bạn.

Kiểu dáng váy cưới này bắt đầu xòe từ phần ngang đùi xuống dưới chân, giúp tôn lên vóc dáng của các nàng một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra cô dâu có thể tận dụng chính các đường cut-out tinh tế ở hông, ngực hoặc lưng để thêm phần quyến rũ.

  • Váy cưới suông

Đây là kiểu dáng váy được rất nhiều cô dâu lựa chọn khi chụp hình ngoài trời, bởi thiết kế này đem đến sự thoải mái nhất giúp cô dâu dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt đối với các nàng hơi có phần mũm mĩm thì kiểu dáng váy  này kết hợp với phần cúp ngực trái tim sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng khoe được vòng 1 quyến rũ một cách tinh tế nhất.

  • Váy cưới ngắn

Khi đã lướt qua những chiếc váy cưới dáng dài mà vẫn chưa lựa được một kiểu ưng ý thì váy cưới ngắn được đông đảo các cặp đôi lựa chọn, hướng đến phong cách chụp hình cưới mộc mạc. Bộ váy không chỉ giúp các nàng dễ dàng di chuyển mà còn đem lại cho cô dâu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. 

Trên đây là một số mẫu váy độc đáo được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao trong chụp ảnh cưới. Nếu bạn còn phân vân chưa biết kiểu dáng phù hợp với bản thân thì còn chần chờ gì mà không đến ngay với Khải Vinh Bridal để được tư vấn một cách tỉ mỹ nhất. Khải Vinh tự hào là thương hiệu trang phục cưới hàng đầu Việt Nam. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879