Lựa chọn váy cưới đi bàn cô dâu sao cho phù hợp?

Bạn đã biết cách lựa chọn váy cưới đi bàn cô dâu sao cho phù hợp chưa? Có rất nhiều mẫu váy cưới cho cô dâu như những mẫu váy công chúa lộng lẫy, váy cưới đuôi cá dài lê thê,.. Trong buổi tiệc cưới cô dâu phải đi các bàn tiệc chào và tiếp đón khách sẽ đi lại nhiều. Vì vậy, việc di chuyển kèm theo những mẫu váy cưới quá nặng nề sẽ khiến không thoải mái. Do vậy, lựa chọn váy cưới đi bàn cô dâu sao cho phù hợp là yếu tố quan trọng giúp cô dâu trở nên tự tin và thoải mái trong tiệc cưới.

Khải Vinh Bridal với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất váy cưới. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu sử dụng váy cưới của cô dâu. Do đó, chúng tôi luôn mang đến những mẫu váy cưới giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin trước đám đông. Bên cạnh, là kiểu dáng và sự thoải mái trong mỗi chiếc váy cưới cũng khá quan trọng. Dưới đây là những lời khuyên cho cô dâu khi chọn váy cưới đi bàn.

Thắc mắc váy cưới đi bàn cô dâu là gì?

Một đám cưới thông thường cô dâu mặc nhiều trang phục. Kể đến như váy cưới làm lễ, váy cưới đi bàn và áo dài cưới. Vậy váy cưới đi bàn cô dâu là gì? Nó được hiểu là váy cưới dài đến mắt cá chân hoặc dưới gối. Kiểu dáng thiết kế để cô dâu mặc trong suốt buổi tiệc đón khách sau khi lễ cưới kết thúc. Thông thường, váy cưới đi bàn sẽ được chọn loại chất liệu sang trọng như lụa. Hầu như là không trang trí nhiều và cũng không quá lộng lẫy.

Sự ưu việt của váy cưới đi bàn đó là kiểu dáng thanh lịch, vẻ đẹp trang nhã. Nó mang cho cô dâu một phong cách tươi trẻ và không kém phần sang trọng trong lễ cưới. Khi lựa chọn được chiếc váy cưới đi bàn phù hợp sẽ giúp cô dâu trở nên tự tin hơn. Cũng tạo được điểm nhấn riêng và khách quan trong ngày cưới của mình.

Lời khuyên cho cô dâu khi chọn váy cưới đi bàn

Chọn váy cưới phù hợp với cơ thể

Cô dâu cảm thấy tự tin với vóc dáng của mình thì có thể lựa chọn kiểu váy chữ A-Line khoe đường cong cơ thể. Đồng thời cũng tăng thêm phần quyến rũ của vóc dáng.

Cô dâu có thể lựa chọn thêm kiểu váy xòe, hoặc váy đuôi cá để khoe chiều cao của mình mà vẫn không bị khó khăn trong quá trình di chuyển.

Với những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thì chọn kiểu váy cưới trang nhã như chữ A. Kiểu dáng này được đính kèm thêm chi tiết để giảm độ tập trung của người nhìn vào trang phục. Có thể ăn gian chút về chiều cao.

Chọn màu sắc váy cưới phù hợp

Màu trắng luôn nằm ở Top đầu. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc nhau như: Kem, hồng nhạt hoặc xanh dương nhạt,… Tùy theo sở thích. Lưu ý là việc lựa chọn màu sắc sẽ thuộc vào chủ đề đám cưới, vị trí cùng tông màu chung với đám cưới sẽ đẹp hơn.

Chất liệu váy cưới 

Chiếc váy cưới hoàn hảo nằm ở chất liệu. Trong mỗi chất liệu đều thể hiện được phong cách và thần thái riêng cho người mặc. Thông thường chất liệu váy cưới được tạo từ vải ren, lụa, len hoặc satin,… Tùy theo sở thích để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với bản thân.

Mẫu váy cưới đi bàn theo xu hướng hợp thời trang

Bạn chú ý đến các chi tiết như: cổ, tay, tay áo, đuôi váy… Hãy tìm cho mình mẫu hợp thời trang nhất để tự tin hơn trong ngày cưới. Hầu hết các mẫu váy cưới đang bán tại Khải Vinh Bridal đều thường xuyên được cập nhật theo xu hướng của thị trường. Đó là những bộ váy cưới hoàn hảo cả về chất lượng và đường may, thời trang.

Khải Vinh Bridal không chỉ bán váy cưới mà kèm cả dịch vụ cho thuê váy cưới

Các mẫu váy cưới đi bàn đang bán tại Khải Vinh Bridal với mức giá phù hợp. Hầu hết mọi đối tượng đều có thể mua váy cưới với mức giá phải chăng. Khải Vinh Bridal mong muốn hầu hết tất cả các cô dầu đều có thể mặc những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, kiểu dáng mới nhất. Vì vậy, bên cạnh dịch vụ bán váy cưới thì còn có dịch vụ cho thuê váy cưới.

Các hạng mục dịch vụ cưới kèm theo nếu các cặp đôi có mong muốn. Với dịch vụ trọn gói cưới bạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn. Thi thoảng Khải Vinh sẽ có chương trình sale cực kỳ hấp dẫn tại các Fanpage chính thống của công ty. Nếu bạn theo dõi sẽ mua được những chiếc váy cưới siêu đẹp và rẻ.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, các cô dâu tìm váy cưới có thể liên hệ: 0898 888 879 để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn váy cưới.