Địa chỉ mua váy cưới Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước về nghệ thuật với những xu hướng thời trang, phim ảnh và âm nhạc. Bên cạnh đó trong thời gian gần đây cũng đã rộ lên xu hướng chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Nếu bạn là một cô dâu yêu thích những chiếc váy không quá xa hoa; lộng lẫy thì không có lý do gì mà bạn không chọn ngay cho mình mẫu váy cưới đơn giản phong cách Hàn Quốc diện trong ngày trọng đại. 

Để cho các nàng dâu không phải đắn đo suy nghĩ vì phải chọn chiếc váy nào cho phù hợp, hôm nay Khải Vinh Bridal sẽ đưa các bạn dạo qua những mẫu thiết kế váy cưới nổi tiếng Hàn Quốc nhé! 

Váy cưới Hàn Quốc – xu hướng nổi bật của năm 2022

Hiện nay, những chiếc váy cưới lộng lẫy, cầu kỳ, nhiều chi tiết đa phần đã không còn là sự ưu tiên của các cô nàng mà thay vào đó là các thiết kế chú trọng vào form dáng với đường may tỉ mỉ, cẩn thận.  

Nghe qua có sẽ thấy những thiết kế theo phong cách này có phần đơn điệu. Nhưng tối giản không có nghĩa là không ấn tượng. Không cầu kỳ và nhiều chi tiết nhưng mỗi chiếc váy cưới đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái từ chất liệu vải làm nên.  

Mỗi chiếc áo cưới đơn giản nhẹ nhàng như những hiện thân của cái đẹp, mang giá trị cốt lõi của sự thuần khiết. Diện lên mình một chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản Hàn Quốc trong ngày trọng đại, ắt hẳn toát lên phong thái tinh khôi, trong trắng và đẳng cấp của nàng dâu sẽ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất. 

Một điểm cộng của váy cưới Hàn Quốc đơn giản trong mắt các nàng đó chính là nằm ở sự phù hợp với mọi độ tuổi, mọi vóc dáng và mọi màu da của bất kỳ cô dâu nào. Đây có thể nói là phong cách thích hợp được với nhiều cô dâu nhất. 

Điểm qua những mẫu váy cưới mang phong cách Hàn Quốc mới nhất của Khải Vinh Bridal 

Tọa lạc tại 80A Hồ Văn Huê, Thành Phố Hồ Chí Minh, có lẽ cái tên Khải Vinh Bridal không còn quá xa lạ khi nhắc tới dịch vụ chụp hình cưới cực hot những năm gần đây. Không chỉ dịch vụ chụp hình cưới mà thời trang cưới của Khải Vinh cũng hot không kém. Phải kể đến đó là những mẫu váy cưới sang – xịn – mịn dưới đây: 

Váy cưới công chúa mang phong cách Hàn Quốc 

Nếu ước mơ của bạn là được diện chiếc váy cưới công chúa dáng bồng nhưng vẫn có phần tối giản thì mẫu váy cưới công chúa với kiểu dáng trễ vai quyến rũ của Khải Vinh quả là một lựa chọn tuyệt vời, khiến cô dâu phải siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giảm bớt các họa tiết hoa ren và sử dụng chất liệu vải cao cấp kế hợp với đường nét, form dáng để tạo nên chiếc váy cưới Hàn Quốc mang vóc dáng công chúa xinh đẹp và siêu sang chảnh; rất hợp với thời thế hiện nay, giúp các nàng khoe trọn những ưu điểm cơ thể một cách hoàn hảo và cũng che đi khuyết điểm một cách tinh tế nhất. 

Váy cưới phong cách Minimalist 

Khải Vinh Bridal mang đến cho bạn chiếc váy cưới phong cách Minimalist gồm có: 

  • Kiểu dáng mang xu hướng thời trang của thời đại 
  • Đem lại sự sang trọng, lịch thiệp bậc nhất trong các mẫu váy cưới 
  • Phù hợp với mọi phong cách tiệc cưới 
  • Giúp bạn sở hữu được bộ ảnh cưới độc nhất, không bị lỗi mốt 
  • Phù hợp với các cô dâu nữ tính, nhẹ nhàng 

Ra mắt vào tháng 2/2022. Chiếc váy cưới Minimalist thể hiện nghệ thuật phong cách tối giản theo xu hướng thời trang Phương Tây. Từng đường nét, họa tiết và kiểu dáng của chiếc váy cưới Minimalist đều thể hiện được sự quyến rũ, nhẹ nhàng của các cô nàng. 

Váy cưới Hàn Quốc tay phồng 

Đặc điểm nổi bật của chiếc váy cưới tay phồng Hàn Quốc 

  • Kiểu dáng thiết kế theo phong cách tối giản 
  • Chất liệu vải voan ở đôi tay phồng và còn lại chất liệu vải phi lụa rất nhẹ, trơn, đẹp 
  • Dễ dàng che đi những khuyết điểm và nổi bật vùng eo thon 
  • Những đường xếp ly thả suông với chân váy làm che đi đôi chân tạo được vóc dáng thon thả xinh đẹp 

Được thiết kế cách điệu đôi tay dài phồng rất đẹp, kiểu dáng đơn giản bằng chất liệu vải phi trơn rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Nếu cô dâu nào lựa chọn chiếc váy cưới Hàn Quốc cho buổi tiệc cưới sẽ rất hoàn hảo. 

Váy cưới trễ vai – tối giản 

Thế mạnh của váy cưới trễ vai tối giản là phù hợp với mọi độ tuổi 

Những chiếc váy cưới trễ vai tối giản là thước đo của sự tinh tế và đẳng cấp. Không cần những chi tiết tỉ mỉ để chiếc váy trở nên xa hoa, lộng lẫy hơn. Song giá trị cốt lõi của những bộ váy cưới trễ vai tối giản này mang đến cho cô dâu cái đích hướng đến vẻ đẹp đẳng cấp. 

Váy cưới Hàn Quốc dáng suông cổ chữ U rất mềm mại 

Khải Vinh Bridal cho ra mắt mẫu váy cưới Hàn Quốc dáng suông cổ chữ U rất mềm mại và thể hiện được nét đẹp duyên dáng của cô dâu. 

Chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế giúp toát lên được nét cao sang và phong cách quý phái cho cô dâu thông qua từng chi tiết trên váy. 

Đầm cưới Hàn Quốc trễ vai dáng ngắn 

Đầm cưới Hàn Quốc trễ vai dáng ngắn được thiết kế rất tinh tế trong từng đường nét. Chủ yếu mang đến vóc dáng thon thả và nhiều tiện ích cho các cô dâu đi tiệc. 

  • Bờ vai trễ 
  • Form dáng suông 
  • Chân váy xòe nhẹ che đi khuyết điểm 

Váy cưới Hàn Quốc thiết kế cổ chữ V 

Năm 2022 Khải Vinh Bridal cho ra mắt nhiều mẫu váy cưới Hàn Quốc rất đẹp. Với mẫu váy cưới Hàn Quốc cổ chữ V này được lựa chọn chất liệu vải lụa; trơn mang đến sự cao cấp sang trọng cho cô dâu. 

Ngoài những mẫu váy cưới siêu hot ở trên, Khải Vinh Bridal còn sở hữu hàng ngàn những mẫu váy cưới đa phong cách và màu sắc cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Khải Vinh để sở hữu cho mình những chiếc váy mang phong cách Hàn Quốc cực hot tô điểm thêm cho ngày trọng đại của mình.  

Khải Vinh Bridal tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thời trang cưới; Đảm bảo quý khách hàng sở hữu bộ váy cưới đẹp nhất, giúp tôn lên nét đẹp, sang trọng của cô dâu.  

0898 888 879
Zalo : 0898888879