Album Ảnh Cưới Phim Trường Lamour

Album ảnh cưới Phim Trường Lamour là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn ngại đi ngoại cảnh. Phim trường Lamour tổng hợp những cảnh nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đà Nẵng; Nha Trang; Hàn Quốc; Nhật Bản; Bà Nà Hil.

Xem ngay >> Bảng giá chụp Pre-wedding của Khải Vinh Bridal

Hướng dẫn chụp ảnh tại Phim trường Lamour

Phim trường Lamour là thiên đường cho các thợ chụp hình cưới bởi mô hình đa dạng. Bối cảnh ở phim trường được thiết kế với nhiều ý tưởng và những phong cách khác nhau. Sở hữu vị trí đắc địa với diện tích lên tới 1000 m2 là nơi cảm xúc và nghệ thuật được lưu lại một cách thật lung linh.

Chụp hình cưới tại Phim trường Lamour là một điểm đến lý tưởng nhất dành cho các cô dâu chú rể.

Thời gian chụp tại Phim trường Lamour 

  • Mất khoảng 8h đồng hồ
  • Có 3 khung giờ chụp đẹp nhất: Buổi sáng sớm – buổi chiều – tối

Buổi sáng sớm: Bắt đầu chụp lúc 5h sáng để lấy được khoảnh khắc của bình minh lên. Tùy theo từng câu chuyện của các cặp đôi đội ngũ của Khải Vinh Bridal sẽ lên ý tưởng để cô dâu chú rể lựa chọn cho phù hợp.

Buổi chiều & tối: Thời điểm lấy được nhiều ánh sáng đẹp nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh của Khải Vinh Bridal sẽ giúp bạn tạo được những bức ảnh thơ mộng và khoảnh khắc đúng theo thời gian.

Khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Khải Vinh Bridal cô dâu; chú rể không cần phải lo lắng. Tất cả mọi ý tưởng, kế hoạch chụp ảnh sẽ được đội ngũ của Khải Vinh Bridal tư vấn giúp bạn từ A-Z.

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Phim trường Lamour

Khải Vinh Bridal là một đơn vị chuyên chụp hình cưới chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệp, đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp; sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc vô cùng yêu thương. Đồng thời, cũng giúp cô dâu chú rể lưu giữ được Album ảnh cưới đẹp nhất. Bạn có thể khám phá những dịch vụ chụp ảnh cưới tại www.khaivinhbridal.com.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được đội ngũ tư vấn nhanh nhất!

0898 888 879
Zalo : 0898888879