50 Mẫu váy cưới đẹp xu hướng của 2023

50 Mẫu váy cưới đẹp xu hướng của 2023 được thiết kế theo phong cách mới nhất. Hầu hết là xu hướng thời trang tối giản, phong cách Hàn Quốc, phong cách cổ điển và vóc dáng của nàng công chúa hoàng gia. Mỗi mẫu váy cưới có nét đẹp riêng; phong cách riêng; vóc dáng riêng. Tùy theo sở thích; vóc dáng của mỗi cô dâu để có sự lựa chọn phù hợp và tinh tế.

Khải Vinh Bridal cho ra mắt 50 mẫu váy cưới đẹp nhất cho xu hướng 2023. Vì vậy, những cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới của mình có thể tham khảo nhé! Tất cả các mẫu váy cưới đều có đầy đủ size được trưng bày tại Showroom. Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom: 80A, Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM để thử váy nhé!

Mẫu 1: Váy cưới công chúa tối giản bởi chất liệu Satin

Chất liệu satin là loại vải có độ bóng, mềm và mịn. Tạo được sự nhẹ nhàng cho người mặc dễ dàng di chuyển. Đồng thời, cũng được thiết kế tối giản trong phong cách làm cho chiếc váy cưới trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn. Xu hướng cho những năm tới ngày hướng tới sự tối giản và giúp cô dâu luôn cảm giác tự tin và thoải mái trong suốt buổi tiệc cưới.

Mẫu 2: Váy cưới đuôi cá dáng đẹp

Váy cưới đuôi cá được thiết kế với vóc dáng của nàng tiên cá xinh đẹp. Ngực váy thiết kế dạng cúp ngực 2 dây tạo được sự thoáng mát, gợi cảm và quyến rũ. Phong cách của cô dâu hiện đại vừa đẹp, vừa sang chảnh. Hơn nữa, một vẻ đẹp duyên dáng bởi vóc dáng ôm sát vòng eo thon thả của cô dâu.

Mẫu 3: Váy cưới công chúa cúp ngực cổ chữ U

 

Mẫu 4: Váy cưới dáng suông Hoa REN xinh đẹp

Mẫu 5: Váy cưới đuôi cá đơn giản rất thu hút 

Mẫu 6: Váy cưới đuôi cá dài tay, cổ vuông

Váy cưới đuôi cá dài tay, cổ vuông được thiết kế với sự tự nhiên, tinh tế. Chất liệu mềm mại giúp cho váy được gợi cảm và thoải mái khi mặc. Cổ vuông đầy sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho chiếc váy, khiến cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn hẳn. Dài tay thể hiện sự quý tộc và sang trọng trong lễ cưới của cô dâu.

Mẫu 7: Váy cưới dài tay REN hoa xinh đẹp

Mẫu 8: Váy cưới dáng suông phong cách tối giản

Xem thêm các mẫu >> Váy cưới đẹp xu hướng của 2023 

Để nhận được hỗ trợ nhanh nhất từ các chuyên gia tư vấn chọn mẫu, size váy cưới. Vui lòng liên hệ: 0898 888 879 để được hỗ trợ nhanh chóng!

0898 888 879
Zalo : 0898888879